Giải pháp quản lý camera tập trung cho bệnh viện, trường học
Tin tức
Tin tức

Giải pháp quản lý camera tập trung cho bệnh viện, trường học

Sử dụng camera giám sát được coi là giải pháp bảo vệ tài sản, nhân sự của nhiều bệnh viện, trường học. Tuy nhiên, với đặc thù nhiều khu vực cần lắp đặt hệ thống camera giám sát khiến việc quản lý an ninh, an toàn tại tất cả các nơi đang gặp nhiều khó khăn. Giải pháp quản lý camera tập trung sẽ giúp các đơn vị giải quyết được các vấn đề trên.

Vì sao cần giải pháp quản lý camera tập trung cho bệnh viện, trường học?

Trường học, bệnh viện là những nơi có tính đặc thù có nhiều đối tượng ra vào. Không ít trường hợp nguy hiểm không được kiểm soát dẫn đến các tai nạn ngoài ý muốn.

Những khó khăn trong việc quản lý bệnh viện, trường học:

  • Trong trường học, bệnh viện có nhiều khu vực cần lắp đặt hệ thống camera như cổng ra vào, bãi gửi xe, phòng học, phòng bệnh, khu vực để tài sản,...

  • Làm thế nào để theo dõi tốt bệnh nhân để ngăn chặn các tình huống bất ngờ gây nguy hiểm đến tính mạng.

  • Làm thế nào để nâng cao chất lượng giảng dạy, chất lượng phục vụ và hạn chế tiêu cực?

  • Làm thế nào để mọi người yên tâm khi thăm khám tại bệnh viện, cũng như gửi con trẻ cho nhà trường?

  • Trước những khó khăn đó, giải pháp quản lý camera cho bệnh viện, trường học được hình thành nhanh chóng. Giải pháp này có thể ứng dụng để lắp đặt cho trường nhà trẻ tư nhân, trường mẫu giáo, trường tiểu học, trung học phổ thông, trường trung cấp, cao đẳng, đại học và bệnh viện 

Giải pháp quản lý camera tập trung cho bệnh viện, trường học

Giám sát tập trung các hệ thống camera giám sát với một cổng thông tin duy nhất.

Dùng một giao diện duy nhất như Cốc Cốc, Chrome,... để kết nối và quản lý nhiều hệ thống camera ở nhiều địa điểm khác nhau.

Chỉ cần có mạng, người dùng có thể liveview hình ảnh camera trên nhiều thiết bị quan sát cùng lúc mà không cần đặt gần đầu ghi.

Liveview có thể set nhiều layout khác nhau phù hợp với mọi hãng camera khác nhau để dễ quản lý. Mỗi layout cho phép hiển thị nhiều khung hình quan sát như TV, máy tính.

Phân quyền người dùng trong hệ thống camera quan sát để đảm bảo độ bảo mật. Khi có sự cố, thiết bị cảnh báo sẽ gửi thông báo qua sms, skype, email cho quản lý hoạt động của toàn bộ hệ thống 1 cách liên tục. Từ đó, thông báo cho người liên quan những bất thường xảy ra với hệ thống giám sát và kịp thời xử lý. 

Các module mở rộng được ứng dụng cho phép nâng cấp hoặc tăng số lượng ổ cứng và thời gian lưu trữ hình ảnh camera lên vài trăm T. Điều này có nghĩa là có thể tăng số lượng camera thoải mái theo nhu cầu sử dụng.

Các tính năng, lợi ích của giải pháp quản lý camera tập trung cho bệnh viện, trường học

Nâng cao hiệu quả quản lý, giám sát, theo dõi, kiểm tra tình hình dạy và học của bất kỳ lớp học nào. Giám sát được tình hình của phòng bệnh nhân và tình trạng làm việc của đội ngũ y, bác sĩ đối với hệ thống camera tại bệnh viện. 

Giải pháp tích hợp hệ thống báo động liên tục nhằm nâng cao hiệu quả giám sát, theo dõi và kiểm tra. Khi gặp các sự cố bất thường sẽ được cảnh báo kịp thời cho người phụ trách.

Chế độ linh hoạt điều chỉnh màn hình quan sát giúp hạn chế tình hình thất thoát tài sản trong trường học, bệnh viện.

Chế độ quan sát tập trung giúp giảm thiểu tối đa chi phí và nhân lực quản lý nhân viên. 

Khi có sự cố xảy ra sự việc quan sát được dễ dàng hơn trên màn hình lớn..Dữ liệu lưu trữ dự phòng mọi sự việc trong 24/24 trên server trung tâm đảm bảo an toàn cho dữ liệu cần lưu trữ. Giúp dễ dàng xử lý các tình huống không mong muốn thông qua hình ảnh của camera được lưu trữ.

 

Trên đây là những thông tin hữu ích về giải pháp quản lý camera tập trung cho bệnh viện, trường học. Đây là giải pháp hữu hiệu giúp người dùng quản lý an ninh àn toàn đạt hiệu quả tối đa. Quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống Camera giám sát, xin hãy liên hệ với Huviron qua Hotline: 0898118886 để được hỗ trợ tư vấn giải pháp tốt nhất cho hệ thống camera an ninh của mình!


Xem thêm