THƯƠNG HIỆU ĐI LÊN TỪ LÒNG TRẮC ẨN: “BẢO VỆ TRÁI TIM BẰNG HÀNG TRIỆU SẢN PHẨM”
Tin tức
Tin tức

THƯƠNG HIỆU ĐI LÊN TỪ LÒNG TRẮC ẨN: “BẢO VỆ TRÁI TIM BẰNG HÀNG TRIỆU SẢN PHẨM”

Song song với việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Huviron Việt Nam luôn chung tay vì sự phát triển của cộng đồng, thể hiện trách nghiệm của một doanh nghiệp đối với đất nước. Công ty đã tài trợ phần lớn từ vật chất đến các hoạt động nhân đạo thực tế cho quỹ mổ tim Phucbinh Donation nhằm mục đích hỗ trợ chi phí các ca mổ tim của trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Với thông điệp ý nghĩa: “Bảo vệ trái tim bằng hàng triệu sản phẩm”, ngay từ ngày thành lập công ty chúng tôi đã đặt ra định hướng phát triển gắn liền với sự lan tỏa của quỹ: một phần lợi nhuận từ sản phẩm bán ra sẽ được trích để hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho các bệnh nhi. thông qua các hoạt động nhân đạo của doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn không chỉ đóng góp vào sự phát triển nền kinh tế nước nhà mà còn mang đến những đóng góp tích cực, bền vững cho cộng đồng.

ĐỒNG CẢM CÙNG GIA ĐÌNH VÀ TRẺ EM MẮC BỆNH TIM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Theo VCCI, khi Việt Nam gia nhập nhóm quốc gia có thu nhập trung bình đồng nghĩa với việc các nguồn hỗ trợ từ thiện dành cho Việt Nam của các tổ chức phi chính phủ quốc tế sẽ giảm dần. Nhưng ở nước ta hiện nay vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề bất cập, nhiều hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và bất hạnh hơn, những ca bệnh tim bẩm sinh xuất hiện ngày càng nhiều càng mang theo những hệ lụy về vật chất lẫn tinh thần cho các bậc cha mẹ. Một ca mổ tim tùy vào mức độ nặng nhẹ có thể lên tới 85 triệu đồng; nếu được phát hiện sớm và phẫu thuật kịp thời, gia đình các con sẽ nhanh chóng vượt qua những tổn thương do cơn đau tim kéo dài và những gánh nặng về tài chính đảo lộn cuộc sống sinh hoạt gia đình. Đồng cảm với những hộ gia đình khó khăn có con nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh, công ty Huviron luôn đồng hành cũng quỹ mổ tim miễn phí Phucbinh Donation với tôn chỉ: sẵn sàng hỗ trợ 100% chi phí phẫu thuật đến khi thành công cho các em cũng như mọi chặng đường lan tỏa yêu thương của quỹ.  

“bảo vệ trái tim bằng hàng triệu sản phẩm.”

 

QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP QUỸ 

Quỹ từ thiện PhucBinh Donation được thành lập từ 21/2/2017, đang hoạt động và phát triển trên tinh thần tương thân tương ái, không vì lợi nhuận. Nhằm mục đích hỗ trợ và khuyến khích phát triển y tế, từ thiện - nhân đạo: cụ thể là giúp trẻ em không may mắc phải căn bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời khuyến học bằng cách ưu tiên những cá nhân có thành tích học tập tốt. Xuất phát từ CLB có 13 thành viên sáng lập, hiện nay quỹ đã mở rộng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà hảo tâm trên mọi miền tổ quốc. Lựa chọn "phát triển Cộng đồng không lợi nhuận trên tinh thần tương thân, tương ái" là kim chỉ Nam cho mọi hoạt động, quỹ đã chắp cánh và đồng hành cùng hàng trăm các bạn nhỏ Việt Nam.


HUVIRON VÀ CHẶNG ĐƯỜNG 4 NĂM CHẮP CÁNH TƯƠNG LAI CHO TRẺ EM VIỆT

Chương trình mổ tim miễn phí cho trẻ của PhucBinh Donation - Hoạt động thiện nguyện do công ty Cổ phần Huviron Việt Nam khởi xướng là hoạt động có ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc. Xuyên suốt 4 năm hoạt động, chúng tôi luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, những lời cảm ơn chân thành từ các gia đình và các bé đã hồi phục sau phẫu thuật. Hứa hẹn thời gian tới, quỹ sẽ phối hợp với các cơ quan, đơn vị tiếp tục thực hiện các hoạt động giúp đỡ các em nhỏ kém may mắn, để mang lại cho các em cuộc sống vui vẻ, mạnh khỏe như bao trẻ em khác.


Cụ thể hơn, Huviron luôn đi đầu trong các hoạt động của quỹ và đã đạt được những thành tựu nhất định: Mở rộng kết nối tìm kiếm và hỗ trợ phẫu thuật cho các bệnh nhi tuyến bênh viện lớn cấp trung ương và các bệnh viện tuyến huyện nhỏ. Ưu tiên các vùng khó khăn tại miền núi phía Bắc (Mộc Châu - Sơn La, Điện Biên, Hà Giang,..); mở rộng 2 chi nhánh Trung - Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.


Kinh doanh gắn liền với các hoạt động thiện nguyện là điều đáng trân trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, do đó Huviron xem đây là một nét văn hóa truyền thống và luôn được duy trì; một phần lợi nhuận từ mỗi một sản phẩm bán ra sẽ được trích thẳng vào quỹ, đây cốt cũng là cách để thể hiện trách nghiệm của doanh nghiệp dành cho đất nước. Dưới đây là những con số biết nói giàu tính nhân văn mà Huviron đã tạo ra dành riêng cho Phucbinh Donation.


5466 là số sản phẩm đã được bán cho mục đích từ thiện. Giá trị được trích từ lợi nhuận rơi vào khoảng 3.000.000.000 VND, đó cũng là tổng chi phí được tài trợ bởi Huviron trong 4 năm qua gửi trực tiếp tới Phucbinh Donation. Sản phẩm kinh doanh chủ đạo của Huviron là camera giám sát hiện đại - một trong những sản phẩm an ninh công nghệ cao được lưu hành rộng rãi tại Việt Nam.


36 là số thành viên hiện tại của câu lạc bộ đi lên từ khi chỉ có vỏn vẹn 13 người nội bộ công ty. Với tinh thần xây dựng tính đoàn kết của tập thể nội bộ, Huviron đã coi việc tham gia hoạt động của quỹ là một nét văn hóa tốt đẹp của doanh nghiệp, là một hoạt động nội bộ không thể thiếu nhằm kết nối cá nhân với toàn tập thể: Cùng nhau tổ chức những phiên chợ tết 0đ cho bệnh nhân nghèo, quốc tế thiếu nhi, trung thu cho em,.. Đặc biệt hơn, công ty Huviron còn tích cực tham gia giải bóng đá gây quỹ thường niên Phuc Binh Cup không chỉ là hoạt động gắn kết nội bộ quan trọng mà còn thúc đẩy tinh thần giao hữu với các doanh nghiệp thành viên.

 


VÌ MỤC TIÊU CỨU SỐNG 1 TRẺ EM MỖI NGÀY

“Chúng tôi hy vọng song hành với sức tăng trưởng của hoạt động kinh doanh của Huviron trong tương lai là sự phát triển không ngừng của Quỹ mổ tim Phuc Binh Donation bởi chúng tôi hiểu rằng làm giàu cho tổ chức không chỉ đến từ hoạt động kinh doanh mà còn nằm ở việc làm giàu tâm hồn, kết nối những trái tim nhân ái - đó chính là bản chất cốt lõi tạo nên sự tin tưởng và phát triển bền vững.” - CEO công ty cổ phần Huviron Việt Nam.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu đi lên từ lòng nhân ái vốn là điều đáng trân trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, không phải là một sự kiện chỉ hoạt động trong một khoảng thời gian ngắn mà là một nét văn hóa truyền thống xuyên suốt và luôn được duy trì của công ty cổ phần Huviron Việt Nam. Đó cốt cũng là cách để thể hiện trách nghiệm của doanh nghiệp dành cho đất nước. Từ đó, khách hàng sẽ hiểu được sức hàm chứa rộng lớn trong thông điệp “Bảo vệ trái tim bằng hàng triệu sản phẩm”: Không chỉ là việc trích lợi nhuận kinh doanh cho thiện nguyện mà còn là một hình ảnh thương hiệu đẹp trong mắt công chúng - một thương hiệu luôn biết quan tâm đến cộng đồng.



Xem thêm