Công nghệ AI trong camera giám sát
Tin tức
Tin tức

Công nghệ AI trong camera giám sát

Công nghệ AI camera một ứng dụng của Trí tuệ nhân tạo – AI (Artificial Intelligence). Công nghệ AI trên Camera là giải pháp tích hợp, nó cung cấp hệ thống camera thông minh sử dụng trí tuệ nhân tạo để tự động nhận dạng, phát hiện sự kiện, sự vật, hành vi một cách chính xác…  Điều này có thể phục vụ các nhu cầu về kiểm soát an ninh hay phân tích dữ liệu và cung cấp thông tin cho các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức,… Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong hệ thống camera an ninh.

Camera AI của Huviron có thể phát hiện được chuyển động và di chuyển theo tầm quan sát và gửi tin nhắn cho người dùng. Camera được tích hợp độ phân giải 2.0 Megapixel nên hình ảnh rất sắc nét và chân thực.

Ngoài ra, Camera Huviron còn có tính năng Starlight, quan sát rõ nét vào ban đêm hoặc những nơi có ánh sáng yếu. Camera thông minh kết nối wifi và ghi hình bằng thẻ nhớ với rất nhiều các tính năng khác nhua như theo dõi đối tượng, báo động bằng âm thanh và gửi các cuộc gọi khi phát hiện có sự xâm nhập. Ngoài ra, camera giám sát thông minh còn được cài đặt hệ thống sever cloud cho phép người dùng truy cập hình ảnh rất nhanh chóng.

Với dòng camera giám sát có tính hợp tính năng AI, bạn có thể sử dụng nó với nhiều chức năng nghiệp vụ khác nhau như giám sát, đo đếm người, hoặc phân tích mật độ phân bổ khách hàng theo thời gian, nhận dạng người,… Từ đó, hệ thống giám sát có thể nhận dang được nhiều đối tượng khác nhau. Người giám sát cũng có thể quan sát được qua nhiều thiết bị như điện thoại Smartphone, máy tính, màn hình kết nối khi sử dụng công nghệ Streaming video. Camera giám sát có tích hợp công nghệ AI có thể đảm bảo được nó có thể nhận diện được toàn bộ khuôn mặt của tất cả mọi người và ghi nhớ nó.

Với tính năng cung cấp trên nền tảng Cloud, các khách hàng được sử dụng một dịch vụ mạnh mẽ, nhanh chóng và có tính ổn định cao mà không cần tốn bất kỳ một khoảng đầu tư nào. Hơn nữa, camera giám sát có tịch hợp AI rất dễ dàng tích hợp triển khai, update hệ thống giúp người dùng giải quyết được sự cố một cách nhanh chóng. Với Cloud Server được đặt tại Việt Nam, với tính bảo mật cao, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Camera giám sát Huviron mà không sợ bị lộ thông tin ra bên ngoài.

Camera thông minh Huviron giúp

·         Giám sát và kiểm soát ra vào.

·         Nhận dạng khuôn mặt và định danh đối tượng ra vào

·         Tự động cảnh báo, báo động khi có sự cố, đột nhập

·         Tự động cảnh báo khi có đối tượng đi vào khu vực cấm, đồ vật bị dịch chuyển ra khỏi vùng giám sát.

·         Giúp ích trong việc phòng ngừa các sự cố về an ninh.

·         Nâng cao hiệu quả quản lý an ninh trong các tòa nhà, doanh nghiệp, hộ gia đình.

·         Giúp phát hiện, cảnh báo tội phạm nhanh chóng, kịp thời.

·         Giúp cơ quan công an theo dõi và truy bắt đối tượng phạm tội.

Công nghệ AI camera hiện đang được đẩy mạnh áp dụng rộng rãi tại Việt Nam và rất nhiều quốc gia trên thế giới. Với ngày càng nhiều tính năng vượt trội, AI camera giám sát được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều thay đổi tích cực hơn nữa cho hệ thống giao thông thông minh. Liên hệ Huviron Việt Nam để được tư vấn hỗ trợ mua hàng.

Xem thêm