GIẢI PHÁP CAMERA CHO TRƯỜNG HỌC
Tin tức
Tin tức

GIẢI PHÁP CAMERA CHO TRƯỜNG HỌC

Khu vực Cổng Trường_Trước/Sau

Các camera CPRO có độ phân giải cao có thể giám sát việc đi lại của học sinh đến trường và kiểm soát việc ra vào trường của những người khả nghi.

Có thể sử dụng máy ảnh AI hoặc máy ảnh nhận dạng biển số xe để ghi lại thông tin về phương tiện và biển số xe ra vào trường.

Khu vực Hành lang và cầu thang

Ngay cả trong các hành lang hẹp và dài, camera CPRO giúp theo dõi tình hình hành lang trong thời gian thực mà không cần cắt góc nhìn thông qua chức năng xem hành lang.

Nó có thể phản ứng nhanh với các tai nạn bằng cách phát hiện những tiếng la hét có thể xảy ra trong trường hợp xảy ra tai nạn ở hành lang, cầu thang và các lớp học gần đó.

Thông qua chức năng hiệu chỉnh đèn nền, hình ảnh có thể được theo dõi rõ ràng ngay cả trong môi trường có ánh sáng mạnh.

Khu vực Điểm mù và khu vực bên ngoài

Chức năng starlight của Camera giúp việc giám sát video rõ ràng 24 giờ với hình ảnh rõ nét, màu sắc chân thực. Để giảm thiểu điểm mù, camera xoay và camera đa hướng từ hai kênh trở lên được sử dụng để giám sát nhiều hướng cùng lúc, giảm thiểu điểm mù và ngăn ngừa tai nạn an toàn. Trong trường hợp có nguồn âm thanh bất thường như tiếng vỡ cửa sổ hoặc tiếng la hét, có thể phát hiện ra chúng và truyền tín hiệu nhanh chóng thông qua phần mềm quản lý VMS.

Với những tính năng ưu việt vượt trội, camera CPRO luôn đem lại sự an tâm, an toàn cho người dùng. Huviron là nhà phân phối độc quyền Camera CPRO tại Việt Nam. Hãy liên hệ số 0898 11 88 86 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm