Giải pháp lắp camera giám sát cho khu vui chơi
Tin tức
Tin tức

Giải pháp lắp camera giám sát cho khu vui chơi

Hiện nay, nhu cầu giải trí, vui chơi ngày càng cao do vậy các khu vui chơi trên cả nước không chỉ cần đảm bảo sự chuyên nghiệp, hiện đại mà còn phải luôn an toàn và thân thiện. Bởi vậy, HUVIRON xin đưa ra 1 giải pháp tối ưu để các nhà quản lý khu vui chơi ngoài trời có thể quản lý tốt và tăng cường an ninh tại đây đó là lắp đặt hệ thống camera giám sát.

 

 

Camera giám sát HUVIRON F-NP225S/AFP hoàn toàn phù hợp lắp đặt tại khu vực vui chơi ngoài trời như: các công viên, khu vui chơi trẻ em ở các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí của các huyện, tỉnh thành phố trên khắp cả nước, khu giải trí tại siêu thị, quán cafe…Bạn có thể quan sát bao quát những khu vực rộng lớn xung quanh một cách tối ưu thông qua Smartphone, Máy tính bảng, Tivi… Bởi nơi đông người thường phát sinh nhiều vấn đề, tình trạng trẻ em đi lạc hoặc bị kẻ xấu dụ dỗ bắt cóc với những thủ đoạn tinh vi. Để đảm bảo an ninh và không cần quá nhiều bảo vệ tại các khu vui chơi (Làm cho khách cảm thấy không thoải mái và các em nhỏ sợ hãi) sẽ giúp quản lý thu được những kết quả rất tích cực.

Không chỉ dừng lại ở đó, F-NP225S/AFP còn giúp chủ doanh nghiệp quản lý tốt khu vui chơi, giám sát thái độ phục vụ của nhân viên. Phát hiện kịp thời những đối tượng xấu có mưu đồ với người đến chơi, tài sản của người tham quan và tài sản của khu vui chơi.

Sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu quan sát phạm vi rộng cho hình ảnh Full HD vô cùng sắc nét và chính xác. Ống kính 2.7-13.5mm Motor Zoom Auto Focus tự động ghi hình chất lượng cao, thay đổi góc nhìn toàn cảnh hay cận cảnh theo mục đích quan sát vô cùng linh động.

Vỏ kim loại chống va đập chuẩn IK10, hoạt động bền bỉ ngoài trời với hiệu suất cao. Chỉ số chống nước, chống bụi IP67.

Bên cạnh đó, Camera F-NP225S/AFP cũng áp dụng công nghệ mã hóa thông minh H.265+, giúp tiết kiệm băng thông hiệu quả lên tới 95% so với H.264 cho thời gian ghi hình lâu hơn và sử dụng ít không gian lưu trữ hơn. Ngoài phần cứng chất lượng cao, sản phẩm còn hỗ trợ truyền phát mã hóa dữ liệu đầy đủ để giữ an toàn và bảo mật cho video. 

Cảm biến hình ảnh ½.8” SONY Starvis Back-illuminated CMOS Sensor với độ nhạy cao, thực hiện giám sát hiệu quả cho một khu vực rộng với hình ảnh chuẩn xác đến từng chi tiết.

Hiệu suất ánh sáng vượt trội với màu sắc trung thực, độ nhiễu thấp cho các ứng dụng vào ban đêm, đồng thời sử dụng công nghệ chống ngược sáng WDR, cho phép camera lọc và hạn chế cường độ sáng mạnh của ánh sáng xung quanh một đối tượng nào đó, giúp nâng cao khả năng nhận dạng hình ảnh của đối tượng.

Đặc biệt, với công nghệ Starlight cho hình ảnh có màu vào ban đêm và những khu vực ánh sáng yếu, cho phép tạo ra những hình ảnh chất lượng cao trong mọi điều kiện ánh sáng. Từ đó, việc giám sát những hoạt động xảy ra, phát hiện kịp thời khi có kẻ gian, kẻ lạ xâm nhập từ bên ngoài để có biện pháp xử lý, hạn chế mất cắp tài sản hay những tình huống rủi ro không mong muốn.

Đèn LED hồng ngoại tích hợp để tạo ra hình ảnh rõ nét với khoảng cách chiếu xa lên đến 40m.
Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp lắp đặt tại những vị trí quan sát ngoài trời của một số công trình khác như: nhà ga, ngân hàng, cửa hàng, siêu thị, văn phòng, xưởng sản xuất, nhà máy, bệnh viện, các cơ quan khác…

Xem thêm