Tin tức
Tin tức

Giải pháp Wi-Fi trong nhà và ngoài trời

Trong một môi trường công cộng, chẳng hạn như khách sạn, trung tâm mua sắm và công viên, một mạng không dây mạnh và ổn định chỉ đơn giản là một kỳ vọng. Wi-Fi là yếu tố được quan tâm nhất khi bạn chọn khách sạn để lưu trú. Giờ đây, Wi-Tek cung cấp Giải pháp Wi-Fi liền mạch để xây dựng mạng không dây đáng tin cậy, tiết kiệm chi phí, đáp ứng yêu cầu của khách và tăng sự hài lòng của người dùng.

Giải pháp Ưu điểm

  • Các tùy chọn trong nhà và ngoài trời có độ phủ cao giúp loại bỏ vùng chết Wi-Fi.
  • Điểm truy cập Wi-Tek cải thiện hiệu suất mạng tổng thể trong môi trường mật độ khách hàng cao, ngay cả trong giờ mua sắm cao điểm trong môi trường trung tâm mua sắm.
  • VLAN ràng buộc nhiều SSID.

Dựa trên công nghệ này, tín hiệu không dây cũng có thể được chia thành các mạng VLAN khác nhau để máy khách sẽ tuân theo các quy tắc truy cập của quản trị viên để cách ly các tài nguyên chung theo bộ phận. Chuyển vùng nhanh nhận ra mạng không dây không bị gián đoạn.

Khi khách đi bộ giữa các điểm truy cập khác nhau, công nghệ chuyển vùng nhanh sẽ đảm bảo tín hiệu không dây không bị gián đoạn. Cuộc gọi video sẽ không bị gián đoạn và bộ phim không bị gián đoạn. Cổng Captive cung cấp cách quảng cáo trực tiếp cho cửa hàng của bạn. Để thiết lập trang xác thực Wi-Fi, chức năng Captive Portal cho phép quản trị viên hiển thị thông tin quảng cáo và nội dung tiếp thị khác trong khi vẫn đảm bảo quyền truy cập mạng cho khách.

 

Điểm truy cập không dây của Wi-Tek tuân thủ Công nghệ Wi-Fi 802.11n/802.11ac/803.11ax, tốc độ dữ liệu có thể lên tới 3600Mbps, nó cải thiện hiệu suất mạng tổng thể trong môi trường mật độ khách hàng cao;Làm việc với Bộ điều khiển phần cứng để cấu hình và quản lý tập trung làm cho nó dễ dàng được quản lý. Nó cũng có thể truy cập vào máy chủ Cục bộ hoặc đám mây để quảng cáo và xác thực cổng cố định để có thêm giá trị kinh doanh. Thiết kế lắp đặt đơn giản giúp dễ dàng lắp đặt trên bất kỳ bề mặt tường hoặc trần nhà nào. Nó được áp dụng tốt nhất cho các giải pháp mạng không dây SMB.

Huviron tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị mạng Wi-tek tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng  mọi lúc, mọi nơi. Với chính sách giá hấp dẫn, sản phẩm chính hãng. Huviron cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối dành cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, cách thức đặt hàng hoặc báo giá về cá sản phẩm thiết bị mạngWifiGateway, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Huviron Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất!

Xem thêm