[HỎI ĐÁP] Khóa cửa thông minh loại nào tốt - giá ưu đãi?
Tin tức
Tin tức

[HỎI ĐÁP] Khóa cửa thông minh loại nào tốt - giá ưu đãi?

Các loại khóa cửa thông minh hiện nay được lựa chọn sử dụng phổ biến trong nhiều công trình, dự án bởi tính bảo mật cao hơn so với khóa cơ truyền thống. Có rất nhiều loại khóa cửa thông minh được cung cấp trên thị trường hiện nay. Vậy loại khóa cửa thông minh nào tốt - giá ưu đãi? Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây. 

Khoá cửa thông minh là gì?

Khóa cửa thông minh là một loại khóa điện tử được ứng dụng các công nghệ thông minh, hiện đại, cho phép người dùng mở cửa bằng nhiều cách mà không cần dùng tới chìa cơ cơ như trước đây. Tính bảo mật, an ninh cũng được nâng cấp khi người dùng lựa chọn sử dụng, lắp đặt cho công trình, dự án. Đồng thời, người dùng có thể theo dõi và kiểm soát an ninh, an toàn tại khu vực cửa ra vào hiệu quả thông qua ứng dụng trên điện thoại. 

Các loại khóa cửa thông minh hiện nay

Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại khóa cửa thông minh khác nhau. Mỗi một loại khóa sẽ có những đặc điểm riêng, đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

Khóa cửa vân tay

Khóa cửa vân tay là loại khóa ứng dụng công nghệ sinh trắc học vân tay của người dùng để mở cửa. Với khóa cửa vân tay, bạn không cần phải cầm chìa khóa hay cầm thêm công cụ nào để mở cửa. Tính bảo mật của khóa cửa vân tay cũng khá cao bởi mỗi người sẽ có 1 định dạng vân tay riêng nên không thể làm giả, làm nhái theo được.

Khóa cửa mật mã

Khóa cửa mật mã là một loại khóa phổ biến giúp người dùng khóa và mở cửa bằng những thao tác nhập mật mã. Khóa cửa mật mã được sản xuất dưới nhiều dạng khác nhau như dạng nút cảm ứng hoặc dạng nút cơ vật lý. Mật mã sẽ được người dùng thiết lập, không cần dùng tới chìa khóa và chỉ cần nhập mật mã là có thể mở cửa tự động. 

Khóa cửa bluetooth

Khóa cửa bluetooth là dạng khóa cửa thông minh kết nối với các thiết bị điện tử, điều khiển từ xa. Người dùng có thể mở cửa thông qua kết nối bluetooth từ các dụng cụ, thiết bị đi kèm. Thiết bị điều khiển chính của khóa cửa bluetooth là thiết bị di động của người dùng nên có khả năng tạo mật khẩu linh hoạt, mọi thông tin được lưu trữ và hoạt động qua ứng dụng cài đặt trên di động. 

Khoá cửa thẻ từ

Trong các loại khóa cửa thông minh hiện nay thì khóa cửa thẻ từ là loại được sử dụng khá phổ biến, rộng rãi. Khóa cửa có thể mở ra bằng một chiếc thẻ từ có kích thước giống như thẻ ngân hàng hay thẻ tín dụng. Người dùng chỉ cần quẹt thẻ vào đúng vị trí cảm biến của khóa cửa thì cánh cửa sẽ tự động mở ra. 

Khóa cửa nhận diện gương mặt

Một loại khóa cửa thông minh mới được ra mắt trong những năm gần đây là khóa cửa nhận diện gương mặt. Loại khóa cửa này tích hợp công nghệ cải tiến, giúp nhận diện khuôn mặt 3D bằng cách quét từng đường nét và cấu trúc nên khuôn mặt để xác nhận người dùng một cách chính xác, tối ưu nhất. Khả năng bảo mật của loại khóa cửa thông minh này cao nhất nhưng đi kèm đó là mức giá cao, chưa được sử dụng phổ biến. 

Khóa cửa thông minh loại nào tốt - giá ưu đãi?

Mỗi loại khóa cửa thông minh đi kèm với những tính năng, ưu nhược điểm và công nghệ riêng biệt. Vì thế, để đánh giá khóa cửa loại nào tốt thì chắc chắn sẽ cần phụ thuộc vào mục đích, yêu cầu bảo mật, an ninh và khả năng tài chính của người dùng. Hầu hết các loại khóa cửa thông minh đều có tính bảo mật cao, tích hợp công nghệ tiện lợi nên bạn có thể tùy ý lựa chọn trong các loại khóa cửa trên. 

Ngoài ra, nếu cần tìm một loại khóa cửa thông minh tốt - giá ưu đãi thì khóa cửa Huviron sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Sản phẩm khóa cửa Huviron đa dạng kiểu dáng, chủng loại, tích hợp nhiều tính năng thông minh sẽ tăng cường bảo mật, bảo đảm an ninh cho ngôi nhà, văn phòng hay các khu vực lắp đặt trong công trình của bạn. 

Những thông tin trên bài viết chắc hẳn đã giúp bạn biết khóa cửa thông minh loại nào tốt - giá ưu đãi. 

Nếu bạn cần bất cứ thông tin nào về sản phẩm khóa cửa Huviron hay cần tư vấn chi tiết để lựa chọn sản phẩm, đừng ngần ngại gọi tới hotline 08 7777 1900 để được đáp ứng yêu cầu tốt nhất!


Xem thêm