Lựa chọn thông minh mang đến sự thoái mái tiện nghi cho ngôi nhà của bạn
Tin tức
Tin tức

Lựa chọn thông minh mang đến sự thoải mái tiện nghi cho ngôi nhà của bạn

 

Trong thời đại hội nhập và sự phát triển chóng mặt của công nghệ hiện đại thì sự đảm bảo an toàn cho ngôi nhà cũng đang rất được chú ý. Vậy đâu là cách bảo vệ đúng đắn và an toàn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Khắc phục những khuyết điểu của phương thức bảo vệ truyền thống, các thiết bị công nghệ: camera giám sát, cảnh báo thông minh,… đang là những lựa chọn được nhiều khách hày tin tưởng và sửa dụng. Sự ra đời và phổ biến của sản phẩm này như một lời giải đáp tối ưu trong lĩnh vực chống tội phạm cũng như giải quyết nỗi lo của con người trong việc bảo vệ an ninh, tài sản,..

Tại sao nên sử dụng các thiết bị bảo vệ thông minh

Bảo vệ 24/7, quan sát an ninh mọi khu vực, mọi lúc, mọi nơi

Thay vì dùng sức người, hạn chế về thời gian và phạm vi hoạt động, Camera giám sát và các thiết bị cảnh báo có thể hỗ trợ người dùng 24/7. “Người bảo vệ không có ngày nghỉ” này có thể giúp bảo giám sát khuôn viên gia đình một cách tuyệt đối. Bất cứ khi nào và ở đâu bạn đều có thể quan sát ngôi nhà của mình một cách chân thực chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh.

Xem thêm:

Các sản phẩm Camera sở hữu công nghệ Starlight.

So sánh camera không dây và camera có dây

Quan sát sinh hoạt của con cái và mọi người trong gia đình

Như đã nói phía trên, khi bố mẹ vắng nhà thì mối quan tâm lớn nhất đó là con cái. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, các bạn nhỏ đang trong thời gian nghỉ tại nhà thì việc cần có một chiêc camera giám sát là cực kì cần thiết. Bên cạnh việc có thể bảo vệ các bé, ba mẹ còn thường xuyên nắm bắt được các hoạt động của bé và tương tác với các con ngay cả khi không ở nhà.

Thiết kế thông minh, mẫu mã đẹp, nhiều chủng loại

Hiện nay, với yêu cầu thẩm mỹ cao thì các thiết bị bảo vệ thông mình như: camera giám sát, thiết bị báo động,… đều được thiết kế rất tinh tế, sang trong và nhỏ gọn. Nhiều gia đình còn lắp các thiết bị này như một món đồ trang trí cho gia đình. Có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với từng loại sản phẩm như: dòng camera giám sát sẽ có camera trong nhà (camera dome), camera ngoài trời (camera thân), camera đo thân nhiệt,…Với sự đa dạng về mẫu mã, khách hàng có thể tùy ý chọn lựa dòng sản phẩm hợp với như cầu, không gian trong nhà mình một cách dễ dàng.

Trang bị nhiều tính năng, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng

Công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng vì vậy các dòng camera, thiết bị chống trộm cũng theo đó không ngừng cải tiến để đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng. Bên cạnh những tính năng cơ bản, các thiết bị này còn được trang bị các tính năng thông minh như cảm biếm thân nhiệt, phát hiện người, nhận diện khuôn mặt, thông báo khi xảy ra sự cố hoặc nguy hiểm,…

Tiết kiệm thời gian và chi phỉ

 Thay vì các bạn mất tiền hàng tháng để thuê người thì với các thiết bị này chúng ta chỉ mất một khoản phí vừa phải khi mua thiết bị (nguyên vật liệu). Đặc biệt, đối với các sản phẩm này thì quy trình lắp đặt cũng như bảo hành sửa chữa vô cùng dễ dàng và đơn giản.

Các thiết bị an toàn Công ty Cổ phần Công nghệ Phúc Bình đang cung cấp:

1.       Camera giám sát

2.       Khóa thông minh

3.       Đầu ghi hình.

Xem thêm các sản phẩm của Huviron Việt Nam TẠI ĐÂY

Nếu Quý vị cần tư vấn hỗ trợ, lên bom dự án hay đăng ký đại lý phân phối chính hãng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Huviron Việt Nam theo địa chỉ:

TRỤ SỞ CHÍNH
Tầng 3A, tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0243 748 0932

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
Số 61 đường Trần Quý Cáp, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0236 381 6368

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
Số 34 đường số 2 - City Land Park Hill , Phan Văn Trị, Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 02862 578 223

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA
Tầng 3A, tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0243 795 5835

 

Xem thêm