Hướng dẫn sử dụng phần mềm Hu-Connect mới nhất, chính xác nhất
Tin tức
Tin tức

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Hu-Connect

Phần mềm Hu-Connect hiện đã được Huviron Việt Nam chính thức công bố và đã có mặt trên cả 2 nền tảng IOS và Android để khách hàng có thể sử dụng và tải app trên cửa hàng App store và Google play hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng nổi bật của Hu-Connect

+Tra cứu thông tin sản phẩm

+Cập nhật tin tức Huviron mới nhất

+Xem, Đăng ký dự án cần được bảo vệ

+Tra cứu thông tin bảo hành, gửi yêu cầu bảo hành

+Tra cứu tình trạng thiết bị : còn sản xuất, ngừng sản xuất, sản phẩm thay thế

+Tính toán băng thông, thời gian lưu trữ cho camera

+Xem video hướng dẫn sử dụng thiết bị Huviron

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Hu-connect

1. Hướng dẫn đăng ký tài khoản:

Tại giao diện chính của phần mềm, Để đăng nhập (nếu có sẵn tài khoản) hoặc đăng ký tài khoản sử dụng ứng dụng HUVIRONCONNECT người dùng chọn mục đăng ký phía dưới của ứng dụng.

Trong trường hợp khách hàng đã có sẵn tài khoản ứng dụng Hu-Connect, người dùng điền username/password sau đó ấn đang nhập để đăng nhập vào ứng dụng.
Trong trường hợp chưa có tài khoản, vui lòng chọn đăng ký để tạo tài khoản mới sử dụng cho phần mềm

Trong giao diện đăng ký tài khoản người dùng cần phải điển đầy đủ tất cả các trường thông tin bắt buộc có gắn dấu sao (*):
Để đăng ký làm khách hàng người dùng cần tích chọn ô “Khách hàng” để đăng ký làm SD người dùng cần tích chọn ô “Đăng ký SD"

Các trường thông tin đăng ký bao gồm có:

1. Tên hiển thị: Điền tên khách hàng
2. Số điện thoại: điền số điện thoại đăng ký mở tài khoản (cần phải điền đúng thông tin để hệ thống gửi mã xác nhận về số điện thoại đã đăng ký)
3. Email: điền Email người dùng
4. Mật khẩu: người dùng tạo mật khẩu tối thiểu 8 ký tự bao gồm chữ hoa, chữ thường, con số (ký tự đặc biêt)
5. Nhập lại mật khẩu: Nhập lại mật khẩu đã tạo ở trên
6. Địa chỉ: Người dùng cần điền chích xác địa chỉ của công ty hoặc cá nhân người sử dụng
7. Chọn tỉnh thành: chọn tỉnh/thành đăng ký
8. Chọn MD: chọn đơn vị nhà phân phối trên khu vực của mình
9. Chọn SD: chọn đơn vị bán lẻ sản phẩm (nếu là khách hàng lẻ)
Sau khi điền đầy đủ thông tin người dùng ấn
“Đăng ký” để mở tài khoản.

Sau khi đăng ký đầy đủ thông tin các trường đã yêu cầu, hệ thống sẽ gửi một dãy số mã xác minh về số điện thoại người dùng đăng ký để mở tài khoản. Sau khi nhận được mã, người dùng điền vào ô “Nhập mã xác thực” và nhấn chọn “XÁC NHẬN” để sác nhận mở tài khoản.

Như vậy, Quý vị đã hoàn tất việc đăng ký tài khoản trên phần mềm Hu-Connect và có thể sử dụng toàn bộ các tính năng của ứng dụng.

2. Hướng dẫn tra cứu thông tin sản phẩm và bảo hành bảo hành

a. Tính năng đăng ký bảo hành: Đây là tính năng giúp người dùng có thể đăng ký hoặc tra cứu thông tin bảo hành trên hệ thống của Huviron Việt Nam.

- Để thực hiện tính năng Đăng ký bảo hành này, Quý vị vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn option "Bảo hành" -> Chọn "Đăng ký bảo hành"

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin theo form mẫu yêu cầu rồi ấn "Gửi yêu cầu bảo hành" để tiến hành gửi thông tin yêu cầu bảo hành về hãng Huviron Việt Nam

 

b. Tính năng tra cứu bảo hành:

Đây là tính năng giúp người dùng có thể xác định được ngày xuất, cũng như thời gian bảo hành của từng sản phẩm. Để thực hiện tính năng tra cứu bảo hành, Quý vị vui lòng thực hiện theo các bước:

Bước 1: Lựa chọn option "Tra cứu bảo hành"

 

Bước 2: Nhập mã S/N hoặc quét mã QR của sản phẩm vào phần “Nhập số seri sản phẩm” sau đó ấn “TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÌNH” để xem thông tin bảo hành của thiết bị. Các thông tin bảo hành của sản phẩm sẽ được hiển thị như hình.


c. Tra cứu tình trạng hàng trong kho:

Tính năng giúp khách hàng có thể kiểm tra tình trạng tình trạng hàng hóa của một model sản phẩm xem có còn sản xuất hay không để có thể đưa ra chiến lược mua hàng phù hợp và hiệu quả nhất theo kế hoạch bán hàng của mình. Để sử dụng module này, Quý vị vui lòng thực hiện theo các bước:

Bước 1: Lựa chọn option "Quản lý kho"

 

Bước 2: Trong mục này người dùng chọn loại thiết bị cần tra cứu như:
- Đầu ghi hình
- Chuông cửa có hình
- Thiết bị mạng
- Camera
- Hội nghị truyền hình
- Khóa thông minh

Bước 3: Nhập mã thiết bị trong ô “Nhập mã thiết bị” và ấn chọn “KIỂM TRA” để kiểm tra thông tin sản phẩm theo nhu cầu bản thân.

3. Tính năng tính toán băng thông và dữ liệu:

Đây là tiện ích giúp người sử dụng có thể tính toán băng thông và dung lượng ổ cứng cần sử dụng để phục vụ từng nhu cầu lưu trữ khác nhau. Đây là tính năng có thể nói là "độc nhất" của Hu-connect trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Để sử dụng tính năng này, Quý vị vui lòng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Chọn "Tiện ích" -> Tính năng tính toán băng thông

Bước 2: Lựa chọn và điền đầy đủ thông tin liên quan tới số lượng Camera cần lưu trữ, thời gian lưu trữ, chuẩn nén, độ phân giải,... theo nhu cầu cũng như hạ tầng cơ sở người dùng có nhu cầu cần tính toán băng thông bà dữ liệu

Bước 3: Ấn "Tính toán" để ứng dụng sẽ tính toán đưa ra số liệu tham khảo cho việc thiết kế hạ tầng cơ sở sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của người dùng.

 

Xem thêm