Huviron chính thức trở thành Nhà phân phối thiết bị mạng BDCOM tại Việt Nam
Tin tức
Tin tức

Huviron chính thức trở thành Nhà phân phối thiết bị mạng BDCOM tại Việt Nam

 Được thành lập vào năm 1994, hiện là một trong những nhà cung cấp giải pháp mạng và truyền thông hàng đầu Trung Quốc. BDCOM đã tự mình phát minh ra NIC X.25 đầu tiên và bộ định tuyến (router) thương mại hóa đầu tiên ở Trung Quốc. Kể từ đó BDCOM đã đi tiên phong trong công nghệ mạng (networking) và truyền thông (communication). Cho đến nay, các thiết bị chuyển mạch (switches), sản phẩm EPON, bộ định tuyến (router) và thiết bị an ninh mạng (network security) của BDCOM đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như hệ thống ngân hàng, hệ thống giáo dục, chính phủ và thậm chí cả hệ thống quốc phòng ở Trung Quốc, thúc đẩy sự phát triển nhảy vọt của họ trong thời đại công nghệ thông tin.

 Ngoài sự đa dạng về các dòng sản phẩm đang phân phối, so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, sản phẩm của BDCOM còn được trang bị những tính năng ưu việt như không bị gián đoạn, chuyển mạch nhanh, hiệu suất mạnh, dung lượng lưu trữ và độ bền cao. Chính vì thế, BDCOM được giới chuyên gia đánh giá cao cả về giá cạnh tranh, chất lượng ổn định, và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Trở thành đối tác của BDCOM, bằng những thế mạnh hiện có về mức độ am hiểu thị trường, khách hàng; cùng với đó là đội ngũ chuyên môn kĩ thuật trình độ cao, HUVIRON VIỆT NAM tự tin có thể mang tới những giải pháp thông minh và phù hợp cho đối tác và khách hàng.

Huviron Việt Nam cam kết tối ưu thời gian đặt hàng và giao hàng, cung cấp đầy đủ chứng từ hàng hóa (C/O, C/Q), đặc biệt là chính sách bảo vệ giá Đại lý và Dự án. Từ đó người dùng sẽ được trải nghiệm thiết kế hoàn hảo với tính năng và công nghệ vượt trội mới nhất từ BDCOM.

Mọi thông tin liên hệ đặt hàng vui lòng gọi số hotline: 0898 11 88 86

TRỤ SỞ CHÍNH
Tòa nhà Phúc Bình, Lô A44, Khu 3ha, Đường Đức Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0243 748 0932

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
Số 436/1 Nguyễn Tri Phương, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 0865044266

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
52/5A Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM
Điện thoại: 02862 578 223

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA

Tòa nhà Phúc Bình, Lô A44, Khu 3ha, Đường Đức Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243 795 5835


 

Xem thêm