Tin tức
Tin tức

Khám phá camera Cpro – Made in Hàn Quốc

Cpro là thương hiệu camera an ninh đến từ Hàn Quốc (camera non china) với đa dạng dải sản phẩm chất lượng cao, được phân phối chính hãng bởi Huviron Việt Nam.

Camera Cpro phù hợp cho các dự án lớn, yêu cầu camera non-china

Camera Cpro phù hợp cho các dự án lớn, yêu cầu camera non-china

Thương hiệu Cpro

Công ty Cpro – Hàn Quốc được thành lập từ năm 1996, tập trung vào nghiên cứu và sản xuất các thiết bị, giải pháp an ninh chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường. Trải qua gần 30 năm phát triển, Cpro đã ghi dấu với nhiều thành tựu nổi bật:

camera Cpro - made in Hàn Quốc đa dạng về các dòng sản phẩm

  • - Tổng doanh thu năm 2022 đạt 100M USD
  • - Thành lập trung tâm R&D vào năm 1999 với nguồn nhân sự kỹ thuật chất lượng cao đã liên tục nghiên cứu và cải tiến chất lượng sản phẩm, sở hữu hơn 30 bằng sáng chế độc quyền trong lĩnh vực thiết bị an ninh.
  • - 13 năm liên tiếp nằm trong danh sách TOP 50 công ty an ninh hàng đầu (bình chọn của Tạp chí A&S Global).
  • - Phân phối sản phẩm tại nhiều thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam. Công ty CPro Việt Nam được thành lập vào năm 2011, khánh thành nhà máy sản xuất đầu tiên vào năm 2013, khánh thành nhà máy sản xuất thứ 2 tại Bắc Ninh vào năm 2017.

Nhà máy Cpro tại Việt Nam có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ quá trình lắp ráp thành phẩm và kiểm tra camera trong phòng sạch, đồng thời thiết lập hệ thống sản xuất hàng loạt từ linh kiện đến thành phẩm với các cơ sở sản xuất. Hiện, 85% tổng sản phẩm của Cpro được sản xuất tại Việt Nam theo quy trình, công nghệ tiên tiến và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng.

Camera CPRO - Giải pháp an ninh hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

An ninh luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Giải pháp an ninh tổng thể không chỉ mang lại sự hiện đại, chuyên nghiệp mà còn đảm bảo giám sát và bảo vệ tài sản, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Huviron Việt Nam phân phối chính hãng camera Cpro - made in Hàn Quốc

Huviron Việt Nam phân phối chính hãng camera Cpro - made in Hàn Quốc

Camera Cpro - non china sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • - Tích hợp công nghệ, đảm bảo chất lượng hình ảnh thu được từ camera rõ nét
  • - Đa dạng các tính năng: đếm số người, hồng ngoại, zoom…
  • - Đa dạng mẫu mã (camera dome, camera thân, camera PTZ, camera fisheyes…) đáp ứng các nhu cầu từ cao cấp đến trung cấp, đặc biệt phù hợp cho các dự án yêu cầu tính bảo mật cao của nhà nước, nhà máy… với xuất xứ non in china (sản phẩm có tới 70% linh kiện phụ kiện nội địa hóa).
  • - Sản phẩm đã được Bộ công an kiểm tra và đưa vào hoạt động. Đồng thời, sở hữu đầy đủ các chứng nhận CE, FCC, KCC, WEEE, RoHS đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu nghiêm ngặt về bảo mật an toàn thông tin.
  • - Dịch vụ chăm sóc và hậu mãi đảm bảo. Với việc đặt hai nhà máy tại Việt Nam, Cpro đã thể hiện mong muốn phát triển thị trường Việt, mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến với dịch vụ hậu mãi tốt và nhanh nhất.
  • - Cung cấp dịch vụ hỗ trợ, bảo hành, bảo trì hàng đầu bởi đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, luôn được trau dồi kiến thức, kỹ năng để sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Huviron Việt Nam đơn vị duy nhất tại Việt Nam phân phối sản phẩm Camera CPRO. Chính sách bảo vệ dự án tuyệt đối từ Huviron Việt Nam đảm bảo quyền lợi và các chính sách bán hàng cho khách hàng.

Xem thêm