Lắp đặt camera an ninh cho chung cư
Tin tức
Tin tức

Lắp đặt camera an ninh cho chung cư

Dân số đang ngày một gia tăng tại các khu vực thành thị đã dẫn đến sự gia tăng các tình trạng tệ nạn xã hội như trộm cắp,…. Đặc biệt ở những tòa nhà chung cư là nơi dễ xảy ra nhất vì đây là nơi tập chung đông người, nhiều tài sản giá trị và là nơi cho trộm cắp dễ lộng hành nhất.

Nhưng với giải pháp camera an ninh chung cư đã giải quyết phần lớn nỗi lo này  với hệ thống camera quan sát giám sát từ cổng ra vào khu hầm để xe với hệ thống camera quan sát chống  trộm cắp cũng như đội bảo vệ tuần tra liên tục các hành lang toàn nhà chung cư  tạo nên một không gian an toàn và bảo đảm. cho cuộc sống chất lượng hơn. 

giải pháp camera an ninh chung cư

Xem Thêm: Giải Pháp Tòa Nhà Chung Cư 

Nên chọn lựa Camera như thế nào để phù hợp với chung cư, căn hộ mini? 

lựa chọn camera phù hợp

Để lựa chọn camera phù hợp với chưng cư hay căn hộ của mình các bạn phải hiểu tính năng cùng công dụng của sản phẩm như thế nào Đặc điểm chung của căn hộ mini, chung cư là không gian vừa và nhỏ. Các hộ gia đình chọn lựa chung cư vì đặc tính gọn gàng, thoáng mát, lại có hệ thống bảo vệ được phía chung cư cung cấp, giúp chủ nhà an tâm đi làm, đi học, đi chơi... 

Khi chọn lựa giải pháp Camera cho nhà chung cư, căn hộ mini, chủ nhà nên chọn các thiết bị có khả năng lắp đặt và tháo gỡ nhanh chóng, ít tốn diện tích và quan sát được hầu hết các ngóc ngách trong căn nhà của bạn. 

Cho nên  chúng ta có thể chọn camera có độ phân giải 2.0MP và tầm xa hồng ngoài tầm 10 đến 20m là đủ, đừng nên đặt nhu cầu quá cao sẽ tốn chi phí khi thi công lắp đặt camera quan sát cho chung cư của bạn.

Giải pháp Camera cho căn hộ chung cư 

Sản phẩm Camera giám sát HUVIRON F-NP263S/P hoàn toàn phù hợp lắp đặt tại những khu vực ngoài trời như cổng ra vào, khu vực sân chơi, các nút giao tại chung cư… 

 

Camera giám sát HUVIRON F-NP263S/

Camera F-NP263S/P cũng áp dụng công nghệ mã hóa thông minh H.265, giúp tiết kiệm băng thông hiệu quả lên tới 95% so với H.264 cho thời gian ghi hình lâu hơn và sử dụng ít không gian lưu trữ hơn. Ngoài phần cứng chất lượng cao, sản phẩm còn hỗ trợ truyền phát mã hóa dữ liệu đầy đủ để giữ an toàn và bảo mật cho video. 

 Camera Huviron HU-NP222DS/I5E được tích hợp công nghệ Starlight  có thể ẩn vào bóng tối và khó bị phát hiện vị trí so với các sản phẩm camera hồng ngoại thông thường sẽ có đèn nháy đỏ ban đêm. Công nghệ Starlight cho phép ghi lại hình ảnh có màu & sắc nét trong môi trường ánh sáng yếu.

 

Camera Huviron HU-NP222DS/I5E

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Huviron Việt Nam 

Địa chỉ: Tầng 1 Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Mỹ Đình, Nam Từ Liên, Hà Nội

Hotline: 0898 118 886

EMAIL: info@huviron.com.vn

Website: https://huviron.com.vn/

Xem thêm