Quên mật khẩu đầu ghi hình camera huviron làm sao lấy lại
Tin tức
Tin tức

Quên mật khẩu đầu ghi hình camera huviron làm sao lấy lại

Việc quên mật khẩu đầu ghi hình camera là điều rất nhiều bạn gặp phải. Vì thế khi sử dụng bạn ghi lại mật khẩu thì không có phỉ phải lo lắng nhưng bạn không ghi lại thì khi quên mật khẩu đầu ghi hình camera huviron làm sao lấy lại? Bạn đừng quá lo lắng, để giải quyết vấn đề này, hãy theo dõi những chia sẻ của HUVIRON về cách lấy lại mật khẩu đầu ghi huviron đơn giản, nhanh chóng nhé!

Quên mật khẩu đầu ghi hình camera huviron làm sao lấy lại được không?

Bạn quên mật khẩu đầu ghi hình camera huviron và đang lo lắng khô biết lấy lại mật khẩu như thế nào? Hoặc có lấy lại được mật khẩu đầu ghi camera hay không để tiếp tục sử dụng hệ thống camera giám sát nhà mình.

Trả lời: Quên mật khẩu đầu ghi hình camera huviron có lấy lại được. HUVIRON xin chia sẻ 2 cách lấy lại mật khẩu đơn giản và hiệu quả là:

  • Tự Reset Cứng trực tiếp trên đầu ghi camera huviron

  • Tự Reset đầu ghi hình camera huviron trên màn hình tivi

Với mỗi cách làm đều có những thao tác rất đơn giản, giúp bạn dễ dàng thực hiện ngay tại nhà mà không cần mất công, mất của đi thuê kỹ thuật.

 

Hướng dẫn tự Reset Cứng trực tiếp trên đầu thu hoặc camera huviron đơn giản, nhanh chóng

Bước 1: Bạn thực hiện rút dây nguồn cắm điện của hệ thống camera an ninh để đảm bảo an toàn.  Dùng tua vít tháo các ốc vít để thực hiện tháo bỏ lớp vỏ của đầu ghi cũng như mắt camera. Lúc này bạn dễ dàng thấy nút Reset cứng bên trong.

Bước 2: Cắm nguồn điện cho đầu ghi camera huviron.

Thực hiện nhấn và giữ nguyên nút Reset khoảng 1-2 phút, với mắt camera chờ đèn hồng ngoại sáng lên là được.

Như vậy là đã xong cách reset cứng để lấy lại mật khẩu đầu ghi hình camera huviron rồi.

Hướng dẫn cách tự Reset đầu ghi hình trên màn hình tivi

Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tiến hành mở tivi đã được kết nối với đầu ghi hình camera. Bạn có thể kết nối đầu ghi với tivi bằng dây HDMI. Khi cửa sổ yêu cầu đăng nhập hiện ra bạn click vào góc dưới dùng bên trái màn hình. Tiếp theo chọn Reset password, tại đây bạn sẽ thấy 2 hàng chữ  serial no va secure code

  • Bước 2: Sau khi biết được mã seri ở mục Seri No và tiếp tục làm theo hướng dẫn. Nếu không hiện ra khung hình này thì thiết bị đầu ghi camera của bạn có phiên bản Firmware cao hơn và sẽ không dùng được cách này.

  • Bước 3: Nhập mã Seri No vào phần mềm CCTV Super Password để tìm code. Tải phần mềm về trên điện thoại Android hoặc iOS, sau đó làm theo hướng dẫn chi tiết trên phần mềm.

Lưu ý: Tìm code kiểu này chỉ dùng cho đầu ghi hình có phiên bản Firmware <=3, phiên bản Firmware <=5.3.0.

  • Bước 4: Thông qua phần mềm bạn sẽ nhận được code và nhập code vào khung hình bước 1 rồi nhấn OK. Lúc này, hệ thống sẽ hỏi bạn có muốn đưa đầu ghi về cấu hình mặc định không thì bạn chọn OK.

  • Bước 5: Chúng ta chờ đầu ghi Reset và khởi động lại  thì tiến hành tạo mật khẩu mới là xong. 

Quên mật khẩu đầu ghi hình camera huviron làm sao lấy lại

Sau khi thực hiện 2 thao tác lấy lại mật khẩu của đầu ghi hình camera huviron ở trên mà không được. Thì cách tốt nhất là bạn nên gọi cho đại lý cung cấp hoặc cửa hàng bạn mua đầu ghi để được hỗ trợ lấy lại mật khẩu nhanh nhất. Một đơn vị cung cấp đầu ghi uy tín sẽ có trách nhiệm và hiểu biết khi khách hàng quên mật khẩu đầu ghi hình camera huviron làm sao lấy lại.

Đôi khi người dùng không có kiến thức chuyên môn không thể hiểu hết các thuật ngữ nên thực hiện các thao tác lấy mật khẩu trên khó khăn hơn nhiều nên tốn rất nhiều thời gian.

Trên đây là những kiến thức hữu ích để giúp bạn biết được quên mật khẩu đầu ghi hình camera huviron làm sao lấy lại. Trong quá trình thực hiện có bất cứ khó khăn nào hãy liên hệ với HUVIRON -  Đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt đầu ghi camera và hệ thống camera an ninh chất lượng, uy tín. Đội ngũ kỹ thuật tại đây sẽ tận tình giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng, chính xác nhất.

Xem thêm