Tin tức
Tin tức

Top 5 thiết bị báo động chống trộm nên mua cho cửa hàng

Sử dụng các thiết bị báo động chống trộm như cảm biến cửa từ, cảm biến hồng ngoại, báo động chống trộm gắn cửa, cảm biến két sắt… sẽ giúp tăng cường an ninh cửa hàng. Tham khảo TOP thiết bị báo động được khuyên dùng hiện nay.

Thiết bị báo động chống trộm cho cửa hàng

Thiết bị báo động chống trộm cho cửa hàng

Thiết bị chống trộm gắn cửa

Các cảm biến từ thường được gắn ở các vị trí ra vào như cửa chính, cửa cuốn, cửa phụ, cửa sổ… để giám sát việc mở cửa, phát hiện kẻ gian đột nhập trái phép.

Thiết bị báo động chống trộm hoạt động dựa trên cảm biến từ với cấu tạo 2 phần chính: 1 cảm biến từ và một miếng từ được lắp cạnh cảm biến từ trên hai cánh cửa sát nhau. Trường hợp thiết bị báo động chống trộm được kích hoạt, chỉ cần cánh cửa được hé mở, tách nhau khoảng 2 – 3 cm thì rơ le sẽ kích hoạt báo động gửi về trung tâm.

Ngoài ra, một số thiết bị báo động gắn cửa hiện nay còn được tích hợp tính năng tự báo động tại chỗ và phát cảnh báo về điện thoại, nhanh chóng thông báo cho chủ cửa hàng về hiện tượng có người tìm cách mở/ cậy cửa trái phép.

Cảm biến hồng ngoại

Thiết bị báo động chống trộm này thường được gắn tại các góc phòng, kết hợp cùng camera giám sát phát hiện xâm nhập dựa vào chuyển động, thân nhiệt.

Thông thường, cảm biến hồng ngoại được sử dụng tại các cửa hàng là loại cảm biến thụ động (PIR) chỉ có khả năng nhận diện bức xạ được phát ra từ các vật thể khác.

Cảm biến rung (cảm biến két sắt)

Là thiết bị báo động chống trộm có khả năng phát hiện rung hoặc dịch chuyển, kịp thời cảnh báo khi có người cố tình cậy mở hoặc tác động vật lý lên két sắt, tủ đựng tài sản giá trị trong cửa hàng.

Nút ấn khẩn cấp

Trong những tình huống khẩn cấp tại cửa hàng, chủ cửa hàng hoặc nhân viên ấn nút khẩn cấp để nhanh chóng phát cảnh báo ra xung quanh hoặc truyền tin qua số điện thoại đã cài đặt trước.

Còi báo động

Còi báo động là thiết bị không thể thiếu trong bộ giải pháp báo động chống trộm hiện nay. Bởi việc sử dụng còi và đèn báo động tại chỗ có thể khiến kẻ đột nhập trở nên mất bình tĩnh và nhanh chóng cảnh báo cho những người xung quanh cùng hỗ trợ.

Tuỳ vị trí lắp đặt, người dùng có thể lựa chọn các thiết bị còi báo động có mức âm lượng khác nhau. Còi báo động lắp phía bên ngoài lên lựa chọn loại có âm lượng từ 300dB, còn loại lắp trong nhà chỉ cần đáp ứng mức âm lượng từ 80 – 120dB.

Các thương hiệu báo động uy tín

Thiết bị báo động Paradox

Parodox là thương hiệu báo động nổi tiếng của Canada, được thành lập từ năm 1989. Các sản phẩm báo động chống trộm Paradox như cảm biến hồng ngoại, cảm biến từ, tủ báo động… đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của châu Âu.

PhucBinh247 sử dụng các thương hiệu báo động Paradox, Honeywell

Báo động Honeywell

Honeywell là thương hiệu báo động, thiết bị báo cháy lâu đời của Mỹ, nhiều năm liên tiếp nằm trong danh sách Fortune 100. Tập đoàn Honeywell hoạt động trong đa dạng các lĩnh vực như hàng không vũ trụ, năng lượng xanh, công nghệ tự động và tự động hoá toà nhà.

Trong lĩnh vực tự động hoá toà nhà, Honeywell cung cấp đa dạng các sản phẩm như: camera Honeywell, thiết bị báo động Honeywell, thiết bị báo cháy Morley – Honeywell, thiết bị báo cháy System Sensor – Honeywell…

Mua thiết bị báo động ở đâu uy tín?

Các thiết bị báo động chống trộm trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và thương hiệu. Bên cạnh việc lựa chọn mua thiết bị báo động từ các nhà phân phối chính hãng như Huviron Việt Nam, các chủ cửa hàng có thể tăng cường bảo vệ tài sản bằng cách sử dụng dịch vụ cho thuê báo động trực tuyến PhucBinh247.

PhucBinh247 là mô hình an ninh hiện đại, miễn phí tư vấn, cung cấp, lắp đặt và bảo trì các thiết bị báo động chống trộm cho cửa hàng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên trực 247 cùng lực lượng phản ứng nhanh sẽ trực 24/7, đảm bảo phát hiện và kiểm tra sớm các bất thường tại cửa hàng, hạn chế thất thoát tài sản do trộm hay cháy nổ.

Xem thêm