𝐇𝐔𝐕𝐈𝐑𝐎𝐍 Ra Mắt Sản Phẩm Dây Cáp Mạng Quy Cách Mới
Tin tức
Tin tức

𝐇𝐔𝐕𝐈𝐑𝐎𝐍 Ra Mắt Sản Phẩm Dây Cáp Mạng Quy Cách Mới

Mang trong mình sứ mệnh “Làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhặt nhất”, HUVIRON luôn cố gắng cải thiện, nâng cấp sản phẩm mỗi ngày!
Để đáp ứng đầy đủ hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng, HUVIRON chính thức ra mắt sản phẩm cáp mạng quy cách mới - cuộn 100m cho 2 dòng cáp mạng :
▪️𝐂𝐀𝐓𝟓𝐞 𝐥𝐨̃𝐢 𝟎.𝟒𝐦𝐦
▪️𝐂𝐀𝐓𝟔 𝐥𝐨̃𝐢 𝟎.𝟓𝐦𝐦.
Bên cạnh kích thước tiêu chuẩn phổ biến trên thị trường là 𝟑𝟎𝟓𝐦/𝐜𝐮𝐨̣̂𝐧 phục vụ cho nhu cầu khách hàng cần sử dụng đường dây dài như nhà hàng, khách sạn, xưởng sản xuất,... Quy cách mới 𝟏𝟎𝟎𝐦/𝐜𝐮𝐨̣̂𝐧 sẽ tương thích hoàn hảo hơn với nhu cầu sử dụng đường dây ngắn như hộ gia đình, các văn phòng vừa và nhỏ với giá thành vô cùng hợp lý.

Khẳng định tầm vóc của người dẫn đầu, HUVIRON Việt Nam mang đến sự vượt trội mọi mặt về sản phẩm dây cáp mạng với:

- 99% lõi đồng nguyên chất: Không oxi hóa, điện trở thấp, ít suy hao, chất lượng cao

- Độ xoắn đạt tiêu chuẩn Quốc Tế: Nâng cấp tối đa độ thông suốt khi truyền dữ liệu

- Lõi đồng đường kính đa dạng: 0.4mm/ 0.45mm/ 0.5mm/ 0.57mm, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau

Cáp mạng HUVIRON đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, độ bền cao, bảo hành lên đến 10 năm, được ứng dụng trong nhiều công trình lớn nhỏ trong và ngoài nước 

Chịu được lực kéo đứt cáp >400N nên sẽ hạn chế được những rủi ro trong quá trình thi công. Đồng thời, cáp có lớp vỏ cách điện cho lõi đồng và vỏ ngoài PVC nên sẽ giảm thiểu khả năng bị trầy xước hoặc rách vỏ trong lúc thi công, lắp đặt,..

- Chịu được dòng tải cao, chống thấm, chống cháy nên đảm bảo an toàn, hạn chế rủi ro trong quá trình sử dụng.

HUVIRON tự tin với các sản phẩm dây cáp mạng đạt tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, độ bền cao, bảo hành lên đến 10 năm, được ứng dụng trong nhiều công trình lớn nhỏ trong và ngoài nước.

 Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cáp mạng, vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn qua số Hotline 0898 11 88 86 để được hỗ trợ sớm nhất. 

Xem thêm