Camera huviron có tốt không - Ưu điểm của camera Huviron tới từ Hàn Quốc
Tin tức
Tin tức

Camera huviron có tốt không - Ưu điểm của camera Huviron tới từ Hàn Quốc

Trên thị trường camera an ninh hiện nay có hàng trăm hãng sản xuất camera khác nhau. Trong đó camera Huviron là thương hiệu đang làm mưa làm gió thị trường Việt Nam, với nhiều tính năng cao cấp và thế mạnh riêng. Vậy camera Huviron có tốt không, chất lượng sản phẩm có thật như lời đồn. Tất cả sẽ được Huviron giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây, mời bạn quan tâm theo dõi.

Camera Huviron xuất xứ ở đâu?

camera-huviron-co-tot-khong-1

Thương hiệu camera Huviron được thành lập từ năm 1991, có trụ sở chính được đặt tại #365 Samjeong-Dong, Ojeong-Gu, Bucheon-SI, Gyeonggi-Do, 421-741, THE REPUBLIC OF KOREA. Hàn Quốc. Sau 4 năm hoạt động, cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cán bộ công nhân viên tại đây đã phát triển thành công board mạch dành riêng cho camera của mình. 

Bắt đầu từ năm 2018, thương hiệu camera Huviron đã chú trọng đầu tư vào thị trường Việt Nam. Mỗi sản phẩm camera Huviron tại thị trường Việt Nam đều được kiểm nghiệm chất lượng chặt chẽ nên có mức giá thành tương đối cao. Thường được tin tưởng lựa chọn lắp đặt tại các dự án lớn, nhà nước và nước ngoài.

Ưu điểm nổi bật của camera Huviron

Để giải đáp được câu hỏi camera Huviron có tốt không? Trước tiên cần đi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Tuy mới phát triển ở thị trường Việt Nam nhưng đã được nhiều người tiêu dùng đón nhận rất nồng nhiệt với những ưu điểm nổi bật sau.

  • Độ phân giải

Vì nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng đa dạng, hơn nữa, độ phân giải được xem là thước đo chất lượng hình ảnh thu được của camera. Huviron hiểu rất rõ điều đó, nên đã cho ra đời nhiều sản phẩm camera Huviron có độ phân giải khác nhau như 2Mp, 5Mp, 8Mp, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

  • Công nghệ Starlight

Khi nói đến camera Huviron mà không nhắc đến công nghệ starlight thì chắc chắn đây là một thiếu sót vô cùng lớn. Bởi vì, công nghệ này chính là bước tiến vượt bậc của ngành công nghệ CCTV, mang lại hình ảnh rõ nét, có đầy đủ màu sắc trong điều kiện ảnh sáng thiếu. Thay vì các hình ảnh trắng đen, mờ như các sản phẩm camera IP thông thường.

Đặc biệt dòng sản phẩm camera Huviron sử dụng chip xử lý Starvis của 2 thương hiệu lớn trên thế giới là Sony và Panasonic. Đây chính là điểm cộng lớn mà người dùng tin tưởng sử dụng cho các hệ thống quán cafe, trường học.

  • Chuẩn nén

Hiện tất cả các sản phẩm camera Huviron đều được trang bị chuẩn nén H.265 trở lên. Nhờ có tính năng nào mà khả năng truyền tải thông tin của hệ thống camera diễn ra ổn định, nhanh chóng, độ delay thấp. Mang lại trải nghiệm chất lượng an ninh an toàn tuyệt đối cho người dùng.

  • Tính năng thông minh

camera-huviron-co-tot-khong-2

Camera Huviron có các tính năng thông minh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời:

-  Phát hiện chuyển động xâm phạm khu vực cấm

-  Bản đồ nhiệt

-  Vượt qua đường kẻ

-  Phát hiện cơ thể người

-  Phát hiện chuyển động

-  Chống giả mạo

Với những ưu điểm này, camera Huviron chắc chắn sẽ mang lại một giải pháp an ninh toàn diện, tin cậy, an toàn cho người sử dụng.

Giải đáp camera huviron có tốt không?

Với những ưu điểm này, camera Huviron chắc chắn sẽ lựa chọn tốt nhất, mang lại cho người sử dụng một giải pháp an ninh an toàn toàn diện. Bởi vì:

  • Camera Huviron áp dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực giám sát an ninh. Mang đến cho người dùng các tính năng vượt trội đáng ngạc nhiên. Với độ phân giải siêu cao giúp hình ảnh được ghi lại siêu nét, rõ ràng hơn.

  • Bên cạnh đó, thiết bị này còn cho phép zoom hình ảnh rõ nét cả khi xem trực tiếp và xem lại. Với tính năng này camera Huviron hoạt động rất tốt trong việc nhận diện khuôn mặt, chống lại vấn nạn trộm cắp, gian lận hay các hành vi phá hoại.

Như vậy, với những thông tin trên chắc chắn bạn đã hiểu được camera Huviron có tốt không. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo tại website: https://huviron.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với Huviron theo Hotline: 0898118886 để được tư vấn cách chọn camera tốt nhất nhé. 

Xem thêm