Camera Phù Hợp Cho Ngôi Nhà Của Bạn
Tin tức
Tin tức

Camera Phù Hợp Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Camera - Giải pháp an ninh cho ngôi nhà của bạn.

Chắc hẳn bạn cũng đã biết trên thị trường có rất nhiều loại camera an ninh khác nhau và nhiều tính năng khác nhau vậy cái nào là phù hợp với bạn đây?

Bạn luôn phải đặt mình câu hỏi là camera phục vụ mục đích gì cho bạn? Công việc hiện tại của tôi rất bận mà cháu nhà tôi còn bé nên chưa thể đi nhà trẻ được, nên tôi đã thuê người để trông con để tôi và chồng yên tâm công việc. Nhưng tôi vẫn rất lo lắng vì không biết người trông trẻ thế nào?, có chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu.

Camera quan sát - Giải pháp an toàn cho hộ gia đình 

Dùng camera quan sát tại gia đình là một giải pháp tối ưu nhất hiện nay, với chi phí thấp, lắp đặt đơn giản, sản phẩm camera của HUVIRON chất lượng rất tốt, thiết kế đẹp rất phù hợp bố trí bên trong các căn hộ của nhà bạn. Bạn có thể quan sát được hình ảnh tại nhà mình thông qua điện thoại di động hoặc Internet   

Ngoài ra camera huviron này còn giúp bạn bảo vệ ngôi nhà những lúc bạn đi xa. Nó còn có chức năng riêng tư khi bạn không muốn ghi lại.

camera giám sát nhà ở

Xem thêm : Lựa chọn thông minh mang đến sự thoải mái tiện nghi cho ngôi nhà của bạn

Camera an ninh lp trong nhà

Camera được lắp đặt để quan sát trong phạm vi ngôi nhà, thường sử dụng các tính năng như kiểm tra không gian trong nhà, phát hiện chuyển động, phát hiện âm thanh… Camera an ninh lắp trong nhà được chia nhỏ thành các thể loại như sau:

  •  Camera an ninh cố định: Dùng để quan sát cố định một vùng nào đó trong ngôi nhà, thường có góc quan sát rộng, nếu đặt đúng vị trí có thể quan sát được toàn bộ không gian của 1 phòng, ở đây Huviron đề xuất camera dome HU-SERIES khá phù hợp với gia đình và còn trang trí cho ngôi nhà bạn

camera dome HU-SERIES 

  • Camera có tính năng starlight: camera có bộ cảm biến ánh sáng sao đặc biệt giúp cải thiện tầm nhìn ban đêm trong điều kiện ánh sáng yếu. Và điều đó có nghĩa là "nhìn thấy mọi thứ rõ ràng kể cả khi đôi mắt của bạn không thể nhìn thấy gì"!

camera huviron starlight

Thông tin liên hệ 

Công Ty TNHH Huviron Việt Nam 

Địa chỉ: 138 Trần Bình, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội 

Hotline: 098 911 88 86

Gmail: info@huviron.com.vn

Xem thêm