Chi phí lắp đặt camera gia đình hết bao nhiêu?
Tin tức
Tin tức

Chi phí lắp đặt camera gia đình hết bao nhiêu?

Hầu hết các hộ gia đình hiện nay đều có nhu cầu lắp đặt camera quan sát để kiểm soát an ninh, theo dõi tình hình con cái trong nhà. Cùng với những nhu cầu đó, rất nhiều người dùng thắc mắc chi phí lắp đặt camera tại gia đình hết bao nhiêu? Nhận thấy vấn đề này, trong bài viết hôm nay, Huviron sẽ chia sẻ một số thông tin về chi phí lắp đặt camera giám sát cho gia đình. 

Xem thêm ===>>>>

Yếu tố ảnh hưởng tới chi phí lắp đặt camera cho gia đình

Thương hiệu camera lắp đặt

Hiện nay có hai loại camera được lắp đặt phổ biến tại gia đình là camera không dây và camera có dây. Trong đó, camera không dây sẽ có ưu điểm và sự linh hoạt, tiện lợi và dễ lắp đặt trong các gia đình có diện tích không gian nhỏ, giá thành rẻ. Còn camera có dây sẽ có ưu điểm về khả năng hoạt động ổn định, có thể lắp đặt quy mô thành hệ thống nhiều camera trong gia đình có diện tích không gian lớn nên mất nhiều chi phí phát sinh hơn. 

Lắp camera gia đình tiện lợi linh hoạt - hoạt động ổn định

Vị trí, quy mô lắp đặt camera 

Các loại camera trên thị trường cũng được phân loại thành kiểu dáng camera sử dụng trong nhà và camera sử dụng ngoài trời. Các camera sử dụng trong nhà thường sẽ có mức giá thấp hơn so với camera sử dụng ngoài trời. Bởi camera sử dụng ngoài trời được tích hợp thêm nhiều tính năng để quan sát hình ảnh sắc nét hơn. Ngoài ra, việc lắp đặt một camera hay hệ thống nhiều camera cũng sẽ có ảnh hưởng tới mức chi phí cần chi trả. 

Độ phân giải của camera

Camera có nhiều độ phân giải khác nhau, hỗ trợ từ 720p đến 4K. Trong đó, độ phân giải càng cao thì hình ảnh càng rõ nét, càng giúp người dùng kiểm soát an ninh chặt chẽ hơn nên camera sẽ có mức giá cao hơn so với camera độ phân giải kém, hình ảnh không rõ nét. 

Tính năng tích hợp trong camera

Nhà sản xuất camera hiện nay đã bổ sung thêm nhiều tính năng tích hợp trong camera để tạo sự tiện dụng, tối ưu khả năng kiểm soát an ninh cho người dùng. Với những mẫu camera được tích hợp công nghệ hiện đại thì mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch khác biệt so với mẫu camera chỉ tích hợp tính năng cơ bản. 

Chi phí lắp đặt camera gia đình hết bao nhiêu?

Hiện chi phí lắp đặt camera gia đình rất đa dạng, nằm trong khoảng từ 300.000đ cho đến vài triệu đồng. Có thể tham khảo sơ qua chi phí lắp đặt camera wifi và camera có dây từ 1 - 2 mắt cho gia đình như sau: 

Chi phí lắp đặt camrea gia đình chỉ vài triệu đồng

Chi phí lắp đặt camera wifi 

  • Camera wifi giá rẻ có mức giá khoảng từ 300.000đ đến 800.000đ. Chi phí phát sinh đi kèm khi lắp đặt sẽ giới hạn ở mức dưới 1.000.000đ.

  • Camera wifi chính hãng có mức giá khoảng từ 1.000.000đ đến 4.000.000đ. Chi phí phát sinh đi kèm khi lắp đặt sẽ từ 2.000.000đ trở lên, bao gồm chi phí cho các phụ kiện cần thiết. 

Chi phí lắp đặt camera có dây

Có thể lựa chọn lắp đặt camera analog hoặc camera IP. Tuy nhiên camera analog khi lắp đặt sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn. Chi phí lắp đặt bộ camera analog 2 mắt có thể tham khảo là: 

  • Đầu ghi camera 4 kênh có giá từ 2.000.000đ - 4.000.000đ tùy độ phân giải HD hoặc Full HD. 

  • Mắt camera: Tùy độ phân giải cũng sẽ có mức giá trong khoảng từ 700.000đ - 1.500.000đ.

  • Ổ cứng lưu trữ 500GB - 1TB có mức giá khoảng từ 500.000đ đến 1.200.000đ. 

  • Các vật tư, phụ kiện cần thiết có mức giá khoảng 200.000đ

Tổng hợp các chi phí lắp đặt bộ camera 2 mắt analog sẽ dao động trong khoảng 4.500.000đ - 6.000.000đ chưa kể các chi phí phát sinh về nhân công khác. Ngoài ra, với những gia đình cần lắp đặt hệ thống nhiều camera thì chi phí phát sinh về nhân công lắp đặt cũng sẽ cao hơn và tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác phía trên.

Trên đây là những chia sẻ giải đáp thắc mắc “chi phí lắp đặt camera gia đình hết bao nhiêu?”. Nếu quý khách còn thắc mắc về chi phí lắp đặt hay cần tư vấn chi tiết về lựa chọn camera phù hợp cho gia đình thì đừng ngần ngại liên hệ tới hotline 08 7777 1900 của Huviron để được hỗ trợ. 

Camera Huviron với những ưu điểm về bảo mật dữ liệu, server ổn định, dịch vụ bảo hành chính hãng và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 sẽ đáp ứng nhu cầu, đem lại trải nghiệm hài lòng cho khách hàng. 


Xem thêm