Có nên lắp camera giám sát không dây cho gia đình?
Tin tức
Tin tức

Có nên lắp camera giám sát không dây cho gia đình?

Dòng camera giám sát không dây hiện nay được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi tính linh hoạt, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Vậy có nên lắp camera không dây cho gia đình hay không? Để giải đáp vấn đề này, hãy cùng Huviron tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Có thể bạn quan tâm ===>>>>

Ưu điểm của camera không dây

Không có hệ thống dây kết nối vướng víu

Nếu như những sản phẩm camera có dây thường sẽ có cấu tạo gồm dây nguồn, dây kết nối  hay các loại dây cần thiết chống nhiễu thì cấu tạo của camera không dây được tối giản. Hầu hết tất cả các loại camera không dây đều được thiết kế hoạt động bằng pin hoặc chỉ bằng một dây nguồn điện, điều khiển bằng internet thông qua kết nối wifi. Việc này giúp tối ưu chi phí và người dùng không cần phải chuẩn bị ổ cắm điện hay thay đổi kết cấu không gian để lắp đặt. 

Lắp đặt dễ dàng, giao diện dễ sử dụng

Với đặc điểm cấu tạo không bao gồm nhiều dây kết nối hệ thống, sử dụng pin hoặc chỉ có một dây nguồn cắm điện duy nhất, camera không dây có thể lắp đặt dễ dàng ở mọi vị trí mà không cần đục tường, tính toán đường dây kết nối. Ưu điểm lắp đặt dễ dàng sẽ giúp tối ưu chi phí, sức lực cho người dùng. 

Đồng thời, các camera không dây hiện nay đều được điều khiển qua ứng dụng, thiết lập thông số cho camera qua các menu tùy chọn. Giao diện thiết lập sử dụng trên các ứng dụng đều rất đơn giản, người dùng ở mọi lứa tuổi chỉ cần biết sử dụng thiết bị thông minh là có thể dễ dàng làm quen, sử dụng sau một vài thao tác. 

Kết nối nhanh chóng với thiết bị di động

Các dòng camera không dây đều có ưu điểm về về khả năng kết nối nhanh chóng với các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại, ipad, máy tính,... Thông qua những ứng dụng quản lý miễn phí được thiết lập cùng với camera không dây, người dùng có thể tải và kết nối với thiết bị di động thông minh của mình và sử dụng ngay lập tức sau khi tải xong. 

Camera không dây có thể lắp đặt dễ dàng

Có nên lắp camera không dây cho gia đình?

Ngoài những ưu điểm nổi bật, camera không dây vẫn tồn tại nhược điểm là kết nối thường không ổn định, dễ bị nhiễu sóng wifi từ các thiết bị khác. Tuy nhiên, với ưu điểm về thiết kế gọn nhẹ, không vướng víu dây kết nối, linh hoạt lắp đặt và sử dụng thì sản phẩm này là lựa chọn hàng đầu dành cho các hộ gia đình. Đặc biệt, khi lắp đặt sẽ giúp đem lại những lợi ích thiết thực như:  

Theo dõi tình hình con trẻ, hoạt động trong nhà từ xa

Với những gia đình có con trẻ, việc lắp camera không dây sẽ là một cách để theo dõi tình hình, hoạt động của con, các thành viên trong gia đình hay của bảo mẫu, giúp việc. Nhờ camera liên tục hoạt động ghi hình 24/7 mà bạn không cần phải lo lắng về tình hình của con khi đi làm hay đi công tác xa. Chỉ cần kết nối online từ wifi cùng với thiết bị di động, bạn vừa có thể theo dõi tình hình con cái, vừa có thể đàm thoại và kịp thời gọi điện xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong nhà. 

Tiện lợi an toàn chất lượng ổn định

Kiểm soát an ninh, an toàn trong và ngoài gia đình

Mục đích vẫn luôn là để kiểm soát an ninh, an toàn cả trong và ngoài gia đình. Khi lắp camera không dây, bạn có thể kịp thời theo dõi tình hình cả ở trong nhà và ngoài cửa, xung quanh gia đình. Nhờ đó các vấn đề chập cháy, kẻ xấu đột nhập sẽ được ghi hình, phát hiện và xử lý kịp thời. Các đoạn video hay hình ảnh ghi lại trong bộ nhớ cũng sẽ là bằng chứng xác thực giúp hỗ trợ cơ quan điều tra khi có vấn đề mất an ninh, tài sản của gia đình. 

Trên đây là những chia sẻ giúp giải đáp thắc mắc có nên lắp camera không dây cho gia đình hay không, hy vọng thông tin hữu ích với bạn. Đặc biệt, nếu bạn cần tư vấn lựa chọn và lắp đặt camera bảo mật dữ liệu, server ổn định với dịch vụ bảo hành chính hãng, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 thì hãy gọi ngay tới hotline 08 7777 1900 của Huviron để được đáp ứng kịp thời nhất!


Xem thêm