Giải pháp bộ định tuyến 4G LTE ngoài trời
Tin tức
Tin tức

Giải pháp bộ định tuyến 4G LTE ngoài trời

Với sự phát triển của giám sát thông minh, nhu cầu về mạng giám sát video ngoài trời cũng đang dần tăng lên, chẳng hạn như giao thông, nhà máy, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công trường, v.v. Tuy nhiên, việc đi dây ngoài trời không thuận tiện cho mạng camera, vì tín hiệu mạng là không ổn định trong môi trường khắc nghiệt.

Giải pháp bộ định tuyến không dây 4G ngoài trời Wi-Tek.

Wi-Tek đã ra mắt bộ định tuyến 4G ngoài trời mạnh mẽ, triển khai linh hoạt và tiết kiệm chi phí - WI-LTE117-O, mô-đun 4G tích hợp và đầu ra PoE, có thể giải quyết các vấn đề về nguồn điện và mạng của hệ thống giám sát ngoài trời.

Về chức năng phần mềm, WI-LTE117-O hỗ trợ chế độ 4G, Chế độ bộ định tuyến không dây, 4G và Chế độ sao lưu Ethernet. Bạn có thể chuyển đổi các chế độ khác nhau để đối phó với các thách thức môi trường khác nhau: 4G sang Ethernet, 4G sang Wifi, có thể giải quyết hiệu quả các vấn đề về mạng có dây ngoài trời, như chi phí cao, thời gian dài, bảo trì. Wi-Tek cũng cung cấp dịch vụ quản lý đám mây miễn phí để theo dõi trạng thái làm việc của thiết bị theo thời gian thực.

Lắp đặt đơn giản và linh hoạt, plug and play.

Chỉ cần cài đặt bộ định tuyến không dây 4G ngoài trời Wi-Tek gần camera và cấp nguồn cho nó bằng giá treo tường hoặc giá treo cột, có thể đáp ứng các yêu cầu cài đặt khác nhau của cảnh ngoài trời. Với đầu ra PoE, cấp nguồn dễ dàng cho Camera IP. Kết hợp với nhu cầu thị trường, thiết bị thiết kế ban đầu đi kèm với cổng RJ45 đầu ra PoE. Nếu bạn chỉ cần cấp nguồn cho hai camera IP, thì không cần thêm công tắc PoE bổ sung.

SD-LANtruyền video giám sát từ xa

Thông qua công nghệ mạng SD-LAN do Wi-Tek phát triển, mạng LAN ảo có thể được thiết lập ở những nơi khác nhau thông qua nền tảng đám mây để thực hiện truyền video giám sát từ xa, vượt qua các hạn chế khu vực và thực hiện truy cập từ xa vào video giám sát; cũng như quản lý thiết bị 4G từ xa, không cần đến tận nơi dự án để bảo trì, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Xem thêm