Giải pháp camera nhận diện khuôn mặt từ Huviron
Tin tức
Tin tức

Giải pháp camera nhận diện khuôn mặt từ Huviron

Hiện nay, nhu cầu đảm bảo an ninh, an toàn cho người và tài sản ngày càng cao. Hệ thống camera thông thường không đủ chuyên nghiệp để mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu giải pháp camera nhận diện khuôn mặt từ Huviron giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát an ninh tốt hơn.

Giải pháp camera nhận diện khuôn mặt từ Huviron như thế nào?

Camera nhận diện khuôn mặt là một bước tiến mới của khoa học, kỹ thuật. Đầu tiên, một hệ thống cơ sở dữ liệu được xây dựng hoàn chỉnh. Đây là cơ sở để camera thực hiện đọc và nhận diện người đó là ai.

Hệ thống AI ứng dụng trong camera của Huviron có khả năng đối chiếu, nhận dạng khuôn mặt và đưa ra cảnh báo. Tất cả quá trình này đều diễn ra tự động, không có sự điều khiển của con người. Do vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng thông tin được cung cấp.

giai-phap-camera-nhan-dien-khuon-mat-cua-huviron-1

Ứng dụng camera nhận diện khuôn mặt chưa thực sự phổ biến ở nước ta hiện nay. Tuy nhiên, trong tương lai gần, các doanh nghiệp sẽ sử dụng loại hình này nhiều hơn. Đây được xem là một giải pháp thay thế hình thức kiểm tra bằng vân tay hoặc thẻ từ.

Các tính năng mà camera Huviron sở hữu

Camera của hãng Huviron sở hữu nhiều tính năng ưu việt so với các sản phẩm cùng dòng trên thị trường.

  • Khả năng nhận diện chính xác cao chỉ trong 2S

Để có được tính năng này, nhà sản xuất đã ứng dụng thành công thuật toán GLVQ để so sánh đa diện. Nét mặt nhận diện thông qua trích xuất vùng mắt- đây là vùng khác biệt khó có thể nhầm lẫn. 

Các dữ liệu được khoanh vùng phân tích, kết hợp với hệ thống đồ họa mang lại hiệu quả cao. Những thay đổi tên nét mặt cũng giúp quá trình nhận diện trở nên thuận tiện hơn. Thêm nữa, công nghệ mạng Neuron được ứng dụng mang đến kết quả nhận diện nhanh chóng. 

  • Thiết lập ranh giới ảo cảnh báo bảo mật

Camera Huviron được thiết lập một ranh giới ảo cảnh báo bảo mật cực chắc chắn. Khi phát hiện có đối tượng vượt qua ranh giới trên, hệ thống sẽ phát ra cảnh báo để ngăn chặn sự xâm nhập của người lạ.

Camera còn có chế độ theo dõi khách hàng. Tất cả các hoạt động của đối tượng đi vào vùng thiết lập sẽ được ghi lại và theo dõi lộ trình. Do vậy, trong trường hợp có sự kiện không mong muốn xảy ra, người dùng có thể căn cứ vào đó để điều tra.

Mặt khác, giải pháp camera nhận diện khuôn mặt từ Huviron còn nhận diện sự thay đổi của góc quay. Hệ thống sẽ tự động thông báo và kích hoạt cảnh báo chống trộm đã cài đặt trước đó. Trong các buổi triển lãm, sự kiện lớn, sẽ có rất nhiều vật có giá trị. Nếu như chúng biến mất khỏi phạm vi giám sát trước đó, camera sẽ ghi lại hình ảnh vào báo động cho người dùng.

Một khả năng khác của camera nhận diện khuôn mặt chính là nhận diện biển số xe. Thiết bị sẽ được lắp đặt tại cổng ra vào của đơn vị doanh nghiệp. Biển số xe sẽ được ghi nhớ và cập nhật vào hệ thống. Nhờ vậy, chúng ta có thể hạn chế được tình trạng mất trộm và tăng khả năng tìm kiếm kẻ khả nghi trong trường hợp có bất trắc xảy ra.

Nguyên lý hoạt động của camera nhận diện khuôn mặt Huviron

giai-phap-camera-nhan-dien-khuon-mat-cua-huviron-2

Camera nhận diện khuôn mặt của Huviron ứng dụng quy trình sinh trắc học để nhận diện. Ngay khi khuôn mặt được áp vào hệ thống, camera sẽ xác định đối tượng cần nhận diện. Khuôn mặt được tách khỏi hình và cùng so sánh với dữ liệu gốc sẵn có.

Sau khi so sánh thành công, hệ thống cho ra kết quả về mức độ chính xác của khuôn mặt. Nếu như phát hiện có sự sai lệch, camera sẽ phát ra cảnh báo để người dùng được biết.

Quá trình nhận diện sẽ diễn ra trong vòng 2s và kết quả đưa ra chính xác 100%. Đây là cam kết mà giải pháp camera nhận diện khuôn mặt từ Huviron mang đến cho khách hàng. Nhờ có hệ thống này, người dùng kiểm soát được người ra/ vào cổng tối ưu nhất.

Trên đây là một vài thông tin về giải pháp camera nhận diện khuôn mặt từ Huviron. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn có thêm sự lựa chọn cho hệ thống camera an ninh của gia đình. Đừng chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Huviron để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời mà giải pháp này mang lại nhé!

Xem thêm