Giải pháp kết nối nhiều hệ thống camera
Tin tức
Tin tức

Giải pháp kết nối nhiều hệ thống camera

Hệ thống camera giám sát là một hệ thống thông minh, rất cần thiết trong gia đình, công ty,...Tuy nhiên bạn đang sở hữu chuỗi các nhà hàng, khách sạn thì việc lắp đặt các hệ thống camera không kết nối với nhau khiến việc quản lý, giám sát an ninh trật tự bằng hình ảnh không đạt được hiệu quả tối đa, gây lãng phí. Trong bài viết này Huviron xin tư vấn cho Quý khách giải pháp kết nối nhiều hệ thống camera với nhau vô cùng tiện lợi

Tại sao cần giải pháp kết nối nhiều hệ thống camera

Hệ thống camera giám sát cung cấp các thông tin vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an ninh, trật tự với mức bảo mật cao. Việc quản lý đơn lẻ hệ thống camera khiến phân mảnh về dữ liệu lưu trữ, hiệu quả giám sát không cao. Thậm chí là bất đồng về thông tin không thể đưa ra phương án giải quyết khách quan. Các khu vực quan trọng, nhân sự có thể gặp nguy hiểm, đặc biệt là cùng sâu vùng xa. Chế độ kết nối toàn bộ hệ thống camera sẽ là kết nối đáng tin cậy và an toàn mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng.

Đặc điểm vượt trội của giải pháp kết nối nhiều hệ thống camera

Không phải ngẫu nhiên mà giải pháp này được người dùng ưa chuộng sử dụng. Tất cả là nhờ những tính năng vượt trội sau:

  • Giám sát, quản lý tập trung: Giải pháp này được thiết kế để nâng cao khả năng giám sát tập trung nhiều thiết bị tại nhiều địa điểm khác nhau về một cổng thông tin duy nhất. Cho phép triển khai giám sát các chuỗi hình ảnh một cách mạnh mẽ dựa trên nền tảng giám sát tập trung.

  • Chỉ cần một giao diện duy nhất là có thể kết nối và quản lý nhiều địa điểm quan sát, nhiều camera và phân quyền cho từng người quan sát trên toàn bộ các camera.

  • Công nghệ phân tích hình ảnh trực tiếp cho phép nhân viên an ninh phát hiện chính xác những chuyển động khả nghi trên nhiều kênh khác nhau. Hoặc tìm kiếm các đồ vật mất, thống kê số người qua lại trong khung hình của một camera. 

  • Có khả năng mở rộng khối lượng lưu trữ và số kênh camera theo từng giai đoạn nhưng vẫn mang tính đồng bộ cao. Các module mở rộng giúp tăng thời gian lưu trữ hình ảnh camera lên đến vài trăng TB và không giới hạn số lượng camera.

  • Cấu trúc phân quyền người dùng trong hệ thống giám sát chặt chẽ hơn giúp đảm bảo bảo mật thông tin giám sát cao hơn.

Giải pháp kết nối hệ thống camera mang lại lợi ích gì?

  • Giúp quản lý tất cả các hệ thống camera từ xa tại nhiều điểm đặt có địa lý khác nhau. Đối với nhân viên làm việc tự giác không cần nhắc nhở, giám sát trực tiếp. Người quản lý giám sát kiểm soát được an ninh, tài sản trực tiếp qua màn hình quan sát mọi lúc mọi nơi.

  • Quản trị live- view trên một cửa sổ Dashboard duy nhất, không cần phải truy cập vào từng điểm đơn lẻ như trước đây.

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí cho nhà quản lý trong vấn đề quản lý tài sản, nhân sự nhưng vẫn đảm bảo tính kịp thời, hiệu quả và linh hoạt.

  • Thông tin được lưu trữ tại nhiều hệ thống lưu trữ khác nhau, giảm thiểu nguy cơ bị mất dữ liệu khi bị hỏng hóc phần cứng.

  • Phân quyền truy cập cho người dùng trong hệ thống giúp đảm bảo tốt tính bảo mật.

  • lợi ích lớn nhất của giải pháp này là đơn giản hóa việc quản trị của phía khách hàng.

  • Tích hợp được trung tâm điều khiển hệ thống báo động vào hệ thống camera, cảnh báo xâm nhập thông qua SMS; email; popup;…

Đơn vị chuyên cung cấp giải pháp kết nối nhiều hệ thống camera uy tín

Huviron với hơn 10 năm trong nghề cùng kinh nghiệm xây dựng và triển khai nhiều giải pháp camera trường học, tòa nhà, hệ thống ngân hàng, bệnh viện… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm dày dặn, cùng những cải tiến công nghệ mới nhất hiện nay. Huviron tự hào là là đối tác của các công trình hệ thống camera lớn trên thế giới

Huviron cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng giải pháp hệ thống camera giám sát chất lượng, chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn kỹ hơn về giải pháp kết nối nhiều hệ thống camera, mời quý khách liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0898118886, Huviron chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm