HUVIRON kí kết hợp tác chiến lược cùng BDCOM
Tin tức
Tin tức

HUVIRON kí kết hợp tác chiến lược cùng BDCOM

Sáng ngày 12/4, tại trụ sở Công ty Cổ phần công nghệ Huviron Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Huviron Việt Nam (HUVIRON) và Công ty TNHH Truyền thông Dữ liệu Baud Thượng Hải (BDCOM).

HUVIRON kí kết hợp tác chiến lược cùng BDCOM

HUVIRON kí kết hợp tác chiến lược cùng BDCOM

BDCOM được thành lập vào năm 1994, hiện là một trong những nhà cung cấp giải pháp mạng và truyền thông hàng đầu Trung Quốc. Tiên phong trong công nghệ, các thiết bị chuyển mạch, sản phẩm EPON, bộ định tuyến và thiết bị an ninh mạng của BDCOM đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như hệ thống ngân hàng, hệ thống giáo dục, chính phủ và thậm chí cả hệ thống quốc phòng.

Sau một thời gian dài tìm hiểu, với tinh thần hợp tác trên cơ sở hai bên cùng có lợi, HUVIRON và BDCOM đã thống nhất các điều khoản thoả thuận để trở thành đối tác chiến lược của nhau.

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ phối hợp nghiên cứu, phát triển và phân phối những thiết bị mạng tiên tiến, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các công trình từ dân dụng tới công nghiệp ở Việt Nam.

Ông Phùng Đức Việt - TGĐ HUVIRON có những chia sẻ trong lễ ký kết

Ông Phùng Đức Việt - TGĐ HUVIRON có những chia sẻ trong lễ ký kết

Trao đổi tại buổi lễ, ông Phùng Đức Việt – Tổng Giám đốc HUVIRON Việt Nam mong muốn hai bên sẽ có sự phối hợp chặt chẽ và quyết đoán hơn nữa, thể hiện ở việc nhất quán trong các cam kết và tiến độ hỗ trợ theo thỏa thuận. Tin rằng với kinh nghiệm và năng lực phân phối, thi công của đội ngũ nhân viên của HUVIRON, mối quan hệ hợp tác của hai bên sẽ thành công rực rỡ, góp phần phát triển hạ tầng công nghệ thông tin và chuyển đổi số tại Việt Nam.

Ngoài ra, HUVIRON cũng mong muốn nhận được sự hỗ trợ của BDCOM trong các vấn đề về Marketing, kỹ thuật và chăm sóc sau bán.

Đại diện BDCOM, bà Joycelyn chia sẻ thiện chí hợp tác và tin tưởng vào mối quan hệ bền chặt giữa hai bên. Trong tương lai, BDCOM sẽ có thúc đẩy đầu tư tại thị trường Việt Nam, mở rộng quảng bá thương hiệu và thành lập văn phòng đại diện, cam kết đồng hành cùng các đối tác.

Lễ ký kết đánh dấu cột mốc mới trong mối quan hệ hợp tác HUVIRON - BDCOM

Lễ ký kết đánh dấu cột mốc mới trong mối quan hệ hợp tác HUVIRON - BDCOM

Thông qua lễ ký kết ngày 12/4, hai bên tin tưởng rằng, thoả thuận hợp tác chiến lược giữa HUVIRON và BDCOM sẽ thúc đẩy mối quan hệ song phương giữa hai bên, tăng cường uy tín thương hiệu, đồng thời tạo đà cho các hợp tác tiếp theo.

Đồng thời, hợp tác còn là cơ sở để hai bên chia sẻ tầm nhìn, kinh nghiệm quản lý, điều hành, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động và phát triển doanh nghiệp, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Về Công ty cổ phần Huviron Việt Nam (HUVIRON)

HUVIRON là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ công nghệ,  giải pháp tích hợp hệ thống công nghệ thông tin và an ninh uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua 12 năm xây dựng và phát triển, HUVIRON đã không ngừng tìm tòi và sáng tạo cho mình những những con đường mới lạ, phát huy đúng vai trò nâng cao giá trị cuộc sống cho cộng đồng thông qua các sản phẩm, dịch vụ công nghệ hiện đại, chất lượng. HUVIRON đã, đang và sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng./.

Xem thêm