Lắp đặt camera an ninh quan sát cho tổ dân phố chung cư
Tin tức
Tin tức

Lắp đặt camera an ninh quan sát cho tổ dân phố chung cư

Lắp đặt camera quan sát an ninh cho tổ dân phố chung cư là một việc làm hết sức cần thiết góp phần thắt chặt an ninh, tránh được tình trạng trộm cắp, góp phần đảm bảo trật tự an ninh và an toàn xã hội. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng mọi giải pháp lắp đặt camera giám sát hiệu quả nhất, Huviron Việt Nam giới thiệu giải pháp lắp đặt camera an ninh cho khu dân cư, tổ dân phố đảm bảo giám sát an ninh tốt nhất và sự an toàn của người dân trong khu vực.

Xem thêm >>>>>>>


Lợi ích khi lắp đặt camera quan sát cho tổ dân phố, khu chung cư,...

Camera quan sát góp phần bảo vệ an ninh, trật tự xã hội: phòng ngừa tội phạm, cướp giật, quản lý khu vực một cách dễ dàng

Phòng ngừa và giảm các tệ nạn xã hội, mang lại sự an toàn, an tâm cho người dân

Quản lý tổ dân phố, chung cư một cách dễ dàng khoa học đúng tiêu chuẩn hiện đại: Cảnh sát hoặc bảo vệ sẽ không cần phải đi tuần tra, góp phần tiết kiệm thời gian, công sức, quan sát bao quát được mọi tình hình của khu phố trong cùng một thời điểm.

Bảo vệ tòa nhà, công an khu vực và người dân hoàn toàn có thể ngồi tại văn phòng, trụ sở mà vẫn có thể nắm bắt được tình hình các sự việc, hiện tượng có thể xảy ra tại khu vực như: tệ nạn, hành vi gây mất trật tự… nhằm ngăn chặn và xử lý kịp thời, thỏa đáng.

Góp phần giúp giảm số lượng nhân sự bảo vệ, giảm cảm bộ an ninh tuần tra trên địa bàn.

Các thiết bị cần thiết nên lắp đặt camera đường phố

Các camera lắp đặt cho khu phố phải đạt được tiêu chuẩn chất lượng Ip66, Ip67 chuẩn Ik10 chống được mọi sự tác động khắc nghiệt của thời tiết như: chống nước, chống bụi, chịu được va đập và nhiệt độ cao.

Camera ghi lại được rõ nét hình ảnh trộm cắp, màu sắc quần áo đối tượng khả nghi, biển số xe, gương mặt đối tượng…

Camera cần được trang bị hồng ngoại với tầm nhìn xa, góc nhìn rộng. Các đối tượng trộm cắp thường hoạt động vào ban đêm, vì vậy camera quan sát cần them một chức năng nữa là chức năng có báo động, hú còi.

Chức năng camera không thể thiếu là phải zoom xa được, để nhìn rõ những hình ảnh ở xa, xung quanh.

Hoạt động bền bị, 24/24h giám sát, luôn ổn định với mọi thời tiết. Vì thế, khi chọn camera cần sử dụng loại chuyên dụng, phục vụ lắp đặt quan sát an ninh.

Camera cần phải có mix để thu được âm thanh để đảm bảo việc điều tra thông tin khi cần thiết.

Đầu ghi hình camera chuẩn nén dữ liệu H.264. Ổ cứng HDD gắn trực tiếp lên đầu ghi nhằm ghi lại các hình ảnh tốt hơn.

Ngoài ra, việc lựa chọn các phụ kiện camera như jack nối, dây tín hiệu, cần phải đảm bảo chất lượng nhất. Nhầm chỉnh thay thế, hư hỏng sớm khi dùng.

 

Xem thêm