Lưu ý khi lắp camera giám sát tại xưởng
Tin tức
Tin tức

Những điều cần lưu ý khi lắp camera giám sát tại các xưởng

Việc lắp đặt camera quan sát nhà xưởng không còn xa lạ gì với các chủ doanh nghiệp hiện nay. Bởi những lợi ích mà camera mang lại thật sự làm hài lòng vô số các ông bà chủ khó tính, Lắp đặt camera nhà xưởng, nhà kho là việc đầu tiên mà các đơn vị, nhà đầu tư hay chủ doanh nghiệp cần nghĩ đến khi xây dựng, mua hoặc thuê một nhà xưởng, nhà kho. Camera giám sát nhà xưởng là giải pháp tốt nhất giúp các anh chị giám sát an ninh, hàng hóa cũng như công nhân viên của mình. 

Tuy nhiên, trong vô số những camera hiện nay bạn chưa biết chọn loại camera nào tốt nhất và phù hợp nhất với nhà xưởng của mình. Vì thế trong bài viết này, Huviron sẽ giúp các bạn hiểu được cách lắp đặt camera cho nhà xưởng tiết kiệm và hiệu quả nhất 

Lợi ích khi lắp đặt camera nhà xưởng: 

Lắp đặt camera giám sát không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Nhiều công ty sản xuất đã lựa chọn lắp đặt camera giám sát để mang lại nhiều lợi ích thiết thực trong cuộc sống như:

  • Quản lý nhân viên và công nhân trong xưởng tốt hơn, làm việc tự giác không cần giám sát, nhắc nhở. Tạo điều kiện cho người quản lý giúp giám sát mọi hoạt động của công nhân, nhân viên, máy móc từ xa.

  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí về quản lý nhân sự, hàng hóa mà vẫn đảm bảo được tính linh hoạt và hiệu quả.

  • An ninh cho nhà xưởng: Lắp đặt camera nhà xưởng giúp phát hiện và xử lý kịp thời tình huống như có kẻ lạ xâm nhập, hạn chế tình trạng mất cắp đảm bảo hàng hóa không bị thất thoát. 

lắp camera nhà xưởng

    Một số vị trí quan trọng trong xưởng cần lắp camera giám sát: 

  • Cổng bảo vệ: Đây là vị trí không thể thiếu vì nơi đây giúp kiểm soát mọi hình ảnh người ra, người vào nhà xưởng. 

  • Khu vực để xe, bãi giữ xe: Đây cũng là nơi rất quan trọng, khu vực để xe này mọi người nên có bố trí camera xung quanh để giám sát tổng thể. Sử dụng camera có hồng ngoại để hỗ trợ quan sát ban đêm 

  • Khu vực sản xuất:  lắp đặt camera toàn bộ quanh xưởng để quản lý và giám sát nhân viên làm việc. ở khu vực này mọi người cần sắp xếp và lắp đặt các camera xen kẽ nhau đảm bảo bao phủ được các vị trí thiết yếu cần giám sát.

  • Khu vực văn phòng nhà xưởng có thể lắp trên trần với góc nhìn rộng và bao quát để quan sát được hết trong phòng 

Một - số - sản - phẩm - camera - giám - sát - của - Huviron 

 Lựa chọn camera giám sát nhà xưởng mà bạn nên biết

    1,  Camera quan sát có dây

Camera quan sát có dây với ưu điểm là tính bảo mật cao và an toàn được sử dụng nhiều trong nhà xưởng. Tuy nhiên, nhược điểm của nó chính là camera có dây sẽ tốn kém chi phí đi dây và quy trình rắc rối. Chưa kể nhà xưởng có nhiều loại dây dợ nên khi lắp đặt camera có dây sẽ rất dễ bị đứt,cháy. 

    2, Độ phân giải camera.

Độ phân giải camera ( độ nét) là điều rất quan trọng trong việc chọn lựa camera để lắp đặt cho nhà xưởng.  Độ phân giải càng cao thì hình ảnh càng rõ nét. Bên Huviron độ phân giải từ 2MP,5MP,8MP

    3,Tầm xa hồng ngoại.

      Chọn camera có tầm xa hồng ngoại tốt sẽ giúp mọi người có thể quan sát vào ban đêm tốt một cách tốt nhất. 

 camera giám sát nhà xưởng

 4, Camera IP. 

      Camera quan sát IP là dòng sản phẩm có giá thành cao. Tuy nhiên lại tiết kiệm được chi phí thi công và lắp đặt. Bạn sẽ không mất tiền đầu tư đây đi lại rất tiết kiệm. Một ưu điểm nữa là camera IP đó là dễ dàng nâng cấp và mở rộng hệ thống.

 Lắp đặt camera giám sát tại Huviron: 

  • Là đơn vị lắp đặt camera uy tín chất lượng của các thương hiệu hàng đầu hiện nay. Mang đến trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất

  • Với đội ngũ nhận viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, tận tình, và với tinh thần làm việc cao nhất 

  • Huviron luôn mang đến sợ hài lòng nhất cho quý khác hàng sử dụng dịch vụ của công ty  

      Thông tin liên hệ 

       Công Ty TNHH Huviron Việt Nam 

       Địa chỉ: 138 Trần Bình, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội 

       Hotline: 098 911 88 86

       Gmail: info@huviron.com.vn

 


Xem thêm