Ruijie Networks – Thiết bị mạng số 1 thế giới
Tin tức
Tin tức

Ruijie Networks – Thiết bị mạng số 1 thế giới

Xuất xứ

Ruijie Networks được thành lập từ năm 2000, là nhà sản xuất và cung cấp thiết bị mạng doanh nghiệp hàng đầu tại Trung Quốc, chiếm thị phần số 3 về switch và số 1 về Wlan. Theo báo cáo Gather quý 3 năm 2019 về thị phần các hãng trong phân khúc Enterprise WLAN và Switches, tương hiệu này đứng TOP 5 thị phần toàn cầu. Với đa dạng các sản phẩm từ wlan, switch, clould class… thương hiệu này mang đến các giải pháp chuyên nghiệp cho doanh nghiệp thuộc các ngành giáo dục, y tế, giao thông vận tải, chính phủ…

Chú trọng vào nghiên cứu và phát triển, Công ty Ruijie Networks hiện có 5 trung tâm R&D với đội ngũ kĩ sư chuyên môn cao cùng 41 văn phòng chi nhánh và hơn 5.000 đối tác trên thế giới.

Điểm nổi bật

Ruijie được các chuyên gia đánh giá có một chiến lược định giá cạnh tranh, tập trung mạnh vào phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ với giải pháp wifi Clound miễn phí, không giới hạn số lượng thiết bị (hỗ trợ quản lý cả switches và gateways, routers. So với các sản phẩm mạng khác trên thị trường, Ruijie đã tạo được dấu ấn riêng nhờ chất lượng và hiệu suất hoạt động ổn định, dung lượng và độ bền cao, giá thành hợp lý.

Chuỗi sản phẩm Ruijie mang lại giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp:

- Tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt, quản lý

- Triển khai nhanh chóng trong vòng 3 phút, không cần nhiều kĩ năng về IT

- Tất cả được quản lý trên Clound, giảm chi phí hỗ trợ từ xa nếu có sự cố phát sinh

- Tự động tối ưu sóng wifi, không cần kiến thức chuyên sâu về IT

-Tập trung vào ứng dụng wifi Clound với độ tin cậy cao, dễ sử dụng, không phát sinh chi phí

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Ruijie

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, thương hiệu Ruijie có các dòng sản phẩm chính bao gồm Switches, AP và Gateways quản lý qua Clound. Tham khảo các sản phẩm của Ruijie và reyee (dòng phân khúc giá rẻ hơn của Ruijie) tại đây.

Bên cạnh sự đa dạng về các sản phẩm switches (access, distribution, core, data center) với các dòng 1G hiệu năng cao, classics tối ưu chi phí (tối đa 52 ports), 25G Leaf và 100G Spine… Ruijie cũng giới thiệu ra thị trường nhiều phân khúc gatewway thích hợp dùng cho văn phòng nhỏ (tối đa 2 WAN Uplinks, dưới 300 người dùng với tốc độ 1 Gbps), cỡ trung (tối đa 2.000 người dùng, tốc độ 6Gbps, phù hợp cho các trụ sở văn phòng, khách sạn 4 sao) và cỡ lớn (20.000 người dùng, tốc độ 60 Gbps, phù hợp cho trung tâm hội nghị, sân vân động, sân trường…).

Bên cạnh đó, thiết bị wifi 6 của thương hiệu mạng hàng đầu đến từ Trung Quốc – Ruijie Networks cũng mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn với đa dạng sản phẩm, thiết kế riêng cho từng khu vực phòng khách sạn, tường dành cho khách sạn, khuôn viên ngoài trời… và những nhu cầu sử dụng (số lượng người dùng) khác nhau nhằm tối ưu chi phí và hiệu suất.

Công ty Cổ phần Huviron Việt Nam tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng Ruijie tại Việt Nam.
Xem thêm