Top 10 camera ngoài trời tốt nhất hiện nay
Tin tức
Tin tức

Top 10 camera ngoài trời tốt nhất hiện nay

Camera ngoài trời thực chất là thiết bị camera an ninh, có nhiệm vụ quan sát xung quanh và được thiết kế một cách riêng biệt để có thể hoạt động ổn định dù ở môi trường ngoài trời. Do đó, để chọn được camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay, bạn cần đảm bảo các sản phẩm này phải thu sóng tốt, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nước, mưa, gió,...Cùng Huviron điểm qua top 10 camera ngoài trời tốt nhất, được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay ngay sau đây nhé!

Các loại camera ngoài trời

Về camera ngoài trời, dựa vào cấu tạo có thể chia thành 2 loại chính, bao gồm camera an ninh có dây và loại không dây. Chi tiết về 2 loại sản phẩm này hãy cùng theo dõi tiếp thông tin dưới đây, và tìm hiểu về top 10 camera ngoài trời tốt nhất hiện nay.

Camera ngoài trời có dây

Với các doanh nghiệp, nhà xưởng hay nhà riêng ưa chuộng sản phẩm có tính ổn định cao, hoạt động bền bỉ thì camera ngoài trời có dây là sự lựa chọn phù hợp nhất. Loại camera ngoài trời có dây này được kết nối trực tiếp với hệ thống mạng, do đó đảm bảo chất lượng hình ảnh được truyền tới luôn nhanh chóng và rõ nét. Vì vậy độ tin cậy của sản phẩm này cũng cao hơn so với camera wifi.

Camera ngoài trời không dây

Camera ngoài trời không dây hay còn có tên gọi khác là camera wifi, thường được thiết kế với khả năng chống chịu thời tiết tốt, đạt chuẩn IP65 trở lên, có tần sóng thu phát tốt và không cần dây kết nối. Thiết kế của camera không dây ngoài trời thường có thân trụ, được làm từ vỏ kim loại cao cấp, có thêm 1 đến 2 ăng ten ở phía sau camera để kết nối và thu phát sóng tín hiệu với internet.

Các camera giám sát ngoài trời không dây thường có thiết kế thêm một khe cắm thẻ nhớ để lưu trữ hình ảnh, giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc trích xuất camera an ninh hay xem lại dữ liệu.

Tiêu chí chọn mua camera ngoài trời

Để mua được camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay cần phải cân nhắc những tiêu chí nào? Thông thường người dùng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng, đồng thời nên cân nhắc kỹ càng khi chọn camera giám sát wifi ngoài trời vì sóng wifi sẽ phải phụ thuộc vào môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, người dùng cũng chỉ nên lắp đặt từ một đến ba chiếc camera wifi ngoài trời để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và bền bỉ.

  • Về camera: nên chọn loại camera có độ phân giải Full HD trở lên để quan sát rõ nhất các hoạt động ngoài trời. Đồng thời đảm bảo ăng ten có khả năng thu phát sóng tốt và ổn định.

  • Về mạng wifi: nên kiểm tra bộ phát sóng wifi đến camera có đủ 5 vạch sóng không bằng cách kiểm tra sóng wifi trên điện thoại.

  • Về tiêu chuẩn IP: chỉ nên chọn camera chuẩn IP67 hoặc IP66.

  • Về thẻ nhớ: nên chọn các loại thẻ nhớ được sản xuất cho camera chuyên dụng, có dung lượng lớn từ 64GB trở lên.

  • Về độ phân giải của camera wifi ngoài trời: nên chọn sản phẩm có độ phân giải từ 1080p sẽ tốt hơn cho gia đình vì hình ảnh cho ra chi tiết mà không tốn quá nhiều dung lượng lưu trữ.

  • Về tầm xa camera wifi ngoài trờinên mua camera ngoài trời loại nào là tốt nhất thì yếu tố góc nhìn rộng của camera cũng cần chú trọng, ít nhất tầm xa của camera phải đạt 10m trở lên.

  • Camera ngoài trời tốt nhất thì phải có khả năng hoạt động xuyên suốt cả vào ban ngày và ban đêm; Cần có khả năng phát hiện chuyển động và âm thanh của camera; Tích hợp tính năng quay ngang, quay dọc hoặc bạn có thể gắn thêm chân đế ở camera để thu được hình ảnh đúng ý nhất. 

  • Về giá thành: trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng camera ngoài trời khác nhau, đa dạng tính năng với nhiều mức giá để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Thường giá cả của camera ngoài trời có thể giao động từ 800.000 đến hơn 2 triệu đồng.

>>> Xem thêm: Camera an ninh là gì? Có những loại camera an ninh nào nào trên thị trường hiện nay?

Top 10 loại camera ngoài trời tốt nhất hiện nay

Rất nhiều người dùng băn khoăn không biết nên mua camera ngoài trời loại nào vì trên thị trường có quá nhiều thương hiệu, mẫu mã lẫn tính năng khác nhau. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm loại camera ngoài trời tốt nhất để đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của mình thì hãy tham khảo ngay top 10 camera ngoài trời được yêu thích nhất mà Huviron chia sẻ ngay sau đây nhé.

Camera ngoài trời Bullet F-NP230SP

Đứng đầu tiên trong danh sách phải kể đến camera Huviron Bullet F-NP230SP. Với thiết kế đẹp mắt, kết hợp cùng với nhiều tính năng nổi bật nên sản phẩm này rất được người tiêu dùng yêu thích. Camera này có thể lắp đặt được cả ở trong cửa hàng, siêu thị, trong cả xưởng sản xuất, nhà máy, bệnh viện hay gia đình,...  

Camera Huviron Bullet F-NP230SP được trang bị chuẩn nén H265+, do đó việc truyền dữ liệu được trở nên nhanh chóng, dễ dàng và luôn ổn định để cung cấp những thông tin giám sát chính xác, kịp thời đến với người dùng. Được sản xuất với tiêu chuẩn IP66, do đó khả năng kháng bụi và chống nước cao, có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Camera ngoài trời Bullet F-NP230

Một sản phẩm của Huviron cũng rất được người dùng yêu thích đó chính là camera Bullet F-NP230. Điểm nổi bật của sản phẩm đó chính là tích hợp công nghệ PoE, giúp người dùng có thể sử dụng trực tiếp trên cáp mạng mà không cần phải luồn dây điện, hay thiết kế nguồn cắm, tiết kiệm chi phí cho người dùng mà quá trình lắp đặt cũng tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn IP66 và trang bị chuẩn nén H265, do đó đảm bảo việc truyền dẫn dữ liệu nhanh chóng, ổn định, vừa có khả năng hoạt động lâu dài bền bỉ nhờ có thể chống nước, chống bụi tốt.

Camera ngoài trời Bullet F-NP288S/P-2

Camera Bullet F-NP288S/P-2 là một trong những sản phẩm được Huviron giới thiệu đến thị trường và được đông đảo người dùng yêu thích. Với độ phân giải lên đến 2MP, chuẩn nén H265+ nên gi7ups tiết kiệm đến 95% băng thông, đồng thời đảm bảo chất lượng hình ảnh thu được sắc nét. Camera còn có khả năng quan sát rõ ràng dù trong ban đêm nhờ tầm xa hồng ngoại lên đến 60m.

Camera ngoài trời Hikvison IP DS-2CD2025FWD-I

Sản phẩm thứ 4 mà Huviron muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là camera Hikvison IP DS-2CD2025FWD-I. Với thiết kế theo chuẩn ngoài trời IP67, vỏ ngoài được làm hoàn toàn từ kim loại, đạt chuẩn chống đập phá IK10 nên đảm bảo có thể hoạt động lâu dài và bền bỉ, chịu được những tác động khắc nghiệt từ môi trường. 

Hikvison IP DS-2CD2025FWD-I còn cung cấp chất lượng hình ảnh rõ nét, đều màu kể cả vào buổi tối nhờ camera IP trụ hồng ngoại 2.0MP, công nghệ hồng ngoại EXIR 2.0.

Camera Hikvision sử dụng ngoài trời DS-2CE16D0T- IR

Đứng thứ năm trong danh sách các camera ngoài trời tốt nhất hiện nay đó chính là Hikvision DS-2CE16D0T-IR. Nổi bật với thiết kế vỏ kim loại cao cấp, có khả năng chống han gỉ và những tác động xấu từ bên ngoài môi trường, đạt chuẩn IP66 nên có thể sử dụng trong thời gian dài. Cung cấp hình ảnh với chất lượng Full HD 1080 cực kỳ rõ nét. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ hồng ngoại, có đến 24 bóng đèn led và công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại nên dù là trong ban đêm, cách xa 20m vẫn có thể nhìn rõ ràng.

Camera HDCVI Dahua DH-HAC-HFW1200DP-S3

HDCVI Dahua DH-HAC-HFW1200DP-S3 gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn và cực kỳ trang nhã. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu kim loại kết hợp với plastic, có đế gắn vững vàng nên có thể lắp đặt được ở bất cứ đâu, đạt chuẩn IP67 nên có khả năng chống bụi bẩn, kháng nước tốt. 

Camera này còn cung cấp hình ảnh rõ ràng và sắc nét, có tầm nhìn xa hồng ngoại 80m. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều chế độ thông minh để bảo vệ ngôi nhà tốt hơn như chế độ chống ngược sáng(BLC), chống nhiễu (2D-DNR) chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC),...

Camera Ezviz C3TN 1080p

Camera Ezviz ngoài trời C3TN 2MP cũng là một trong những sản phẩm camera ngoài trời tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Với độ phân giải Full HD 1080, c=kết hợp với camera hồng ngoài ban đêm 30 giúp quan sát dễ dàng cả khi trời tối, cho chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét. Có tính năng thu âm thanh và khử tiếng ồn, đạt chuẩn IP67 nên có thể chống chịu tốt trước những tác động từ thời tiết.

Camera ngoài trời Ezviz C3WN CS-CV310 1080P

Camera EZVIZ C3WN CS-CV310-A0-1C2WFR nổi bật với độ phân giải HD 1080P, có thể dễ dàng lắp đặt được ở bất cứ đâu nhờ bộ giá treo tường và trần nhà. Trang bị đến hai ăng ten, có thể kết nối wifi mạnh và ổn định, cung cấp hình ảnh chất lượng và sắc nét hơn.

Được sản xuất đạt chuẩn IP66 do đó bạn có thể yên tâm về khả năng hoạt động bền bỉ ngoài trời.

Khả năng nhìn ban đêm của camera cũng rất tốt, có tích hợp ánh sáng hồng ngoại và tầm nhìn ban đêm lên đến 30m.

Camera ngoài trời IMOU IPC-F22P Bullet 2c

Đứng thứ chín trong danh sách top 10 camera ngoài trời tốt nhất hiện nay đó chính là Imou IPC-F22P Bullet 2C. Được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn, ứng dụng công nghệ thông minh F22O giúp phát hiện chuyển động của con người bằng AI. 

Ngoài ra, Imou IPC-F22P Bullet 2C còn được làm từ vỏ nhựa cứng cáp, đạt chuẩn IP67 nên có khả năng chịu nhiệt và chịu nước tốt, sử dụng được lâu dài. Cung cấp hình ảnh chất lượng Full HD 1080p, chuẩn nén H.265 nên cực kỳ rõ nét.

Có thể theo dõi dễ dàng thông qua ứng dụng Imou Life trên điện thoại với tính bảo mật cao.

Camera ngoài trời Yoosee FHD

Cuối cùng trong danh sách những camera ngoài trời tốt nhất hiện nay đó chính là Yoosee, với tầm nhìn hồng ngoại ban đêm từ 20m đến 30m, độ phân giải Full HD 1080p cho hình ảnh chân thực và sắc nét nhất. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế đạt chuẩn IP66 nên có thể hoạt động lâu dài trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

>>> Đừng bỏ qua: Camera giám sát ngoài trời là gì? Những lưu ý khi lắp camera giám sát ngoài trời

Huviron - Chuyên phân phối và lắp đặt camera ngoài trời uy tín, chất lượng

Tìm được sản phẩm camera ngoài trời tốt nhất hiện nay là chưa đủ, bạn cần tìm được địa chỉ phân phối và lắp đặt uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, cũng như có chế độ bảo hành, hỗ trợ rõ ràng. Huviron chính là địa chỉ mà bạn tìm kiếm.

Với lợi thế là đại lý phân phối hàng loạt các thương hiệu camera quan sát ngoài trời hàng đầu tại Việt Nam, Huviron cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt mà giá cả lại cực kỳ phải chăng. Đến với Huviron, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm tư vấn kỹ càng để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình, đồng thời tối ưu chi phí nhất.

Liên hệ ngay với Huviron nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ phân phối, lắp đặt camera ngoài trời uy tín, chất lượng nhé.


Xem thêm