Tư vấn giải pháp camera đo thân nhiệt cho khu công nghiệp & doanh nghiệp lớn
Tin tức
Tin tức

Tư vấn giải pháp camera đo thân nhiệt cho khu công nghiệp & doanh nghiệp lớn

Mùa covid vừa qua, các doanh nghiệp gặp không ít khó khăn khi quản lý nhân viên của mình. Có nhiều giải pháp mới được đưa ra và thử nghiệm trên thực tế. Tuy nhiên giải pháp camera đo thân nhiệt vẫn được đánh giá cao nhất. Hãy cùng Huviron tìm hiểu loại sản phẩm này mang lại lợi ích nào và hoạt động ra sao nhé!

Giải pháp camera đo thân nhiệt hoạt động như thế nào?

giai-phap-camera-do-than-nhiet-1

Camera đo thân nhiệt được biết đến là trợ thủ đắc lực khi đo thân nhiệt người mà không tiếp xúc. Sau khi có người bước vào vùng có camera quét đến, hình ảnh nhiệt độ đã hiển thị trên màn hình quản lý. Các dấu hiệu cảnh báo sốt cũng sẽ xuất hiện nếu người đó đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Giải pháp camera đo thân nhiệt cũng có những bộ phận gần giống với các loại camera khác. Ngoài ra, chúng còn được bổ sung thêm một vài thiết bị khác như camera dò nhiệt, thiết bị Blackbody, cổng dò thân nhiệt.

Những lợi ích mà camera thân nhiệt mang lại cho người dùng

Giải pháp camera thân nhiệt cung cấp rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Đây là lý do khiến sản phẩm ngày càng được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn.

1. Kết quả đo có độ chính xác cao và đạt hiệu quả tối ưu

Thời gian để camera xác định nhiệt độ của cơ thể người là 1s sau khi chúng tiếp xúc với bề mặt da. Kết quả sẽ được hiển thị đầy đủ và chính xác trên màn hình của máy. Sự nhanh chóng này đã giúp người sử dụng giảm thiểu sự bất tiện.

Theo các chuyên gia trong ngành, camera cảm biến nhiệt có độ sai số nhỏ, chỉ bằng 0,2 độ C. Do vậy, chúng đáp ứng được yêu cầu đo nhiệt độ theo quy định do bộ y tế ban hành.

2. Là thiết bị thông minh có chất lượng hình ảnh tốt

Camera cảm biến nhiệt sử dụng công nghệ AI để nhận diện và phát hiện nguồn nhiệt. Do vậy, bạn hoàn toàn an tâm rằng camera có thể phân biệt được nhiệt độ người và vật. Một số sản phẩm còn có tích hợp kết nối wifi, bluetooth giúp công việc quản lý thông tin càng dễ dàng hơn.

Khi cảm thấy có sự bất thường về nhiệt độ con người, cảnh báo âm thanh sẽ được kích hoạt. Kết quả quét nhiệt độ được lưu trữ đầy đủ trên ổ cứng hoặc vật thể. Việc kiểm tra, tra cứu trở nên dễ dàng và vô cùng tiện lợi. Hãy nhớ cài đặt thời gian lưu trữ theo như mình mong muốn.

3. Kiểm soát nhanh chóng và chính xác nhiệt độ cơ thể người nhanh chóng

Khu công nghiệp, doanh nghiệp hay bệnh viện, nhà ăn đều tập trung đông người qua lại. Nếu như trực tiếp đo thân nhiệt bằng tay như trước thì rất mất thời gian. Nó còn tiềm ẩn nguy cơ bị lây nhiễm bệnh dịch.

Khi sử dụng giải pháp camera đo thân nhiệt, những lý do kể trên đã được khắc phục hoàn toàn. Bạn chỉ mất 1s để có kết quả đo thân nhiệt của bản thân. Và hoàn toàn không có tiếp xúc gần với người khác nên không lo sợ nhiễm chéo bệnh.

Những nơi nào nên lắp đặt thiết bị camera đo thân nhiệt?

giai-phap-camera-do-than-nhiet-3

Khu công nghiệp, các doanh nghiệp lớn, bệnh viện, trường học là những địa điểm nên lắp đặt thiết bị này. Bởi lẽ, đây là nơi có số lượng người ra vào đông đúc, khó kiểm soát. Nếu như bệnh dịch tràn lan thì nguy cơ lây nhiễm rất cao. Do vậy, việc kiểm tra sàng lọc cơ thể trước khi vào đơn vị là cực kỳ quan trọng.

Ngoài ra, giải pháp camera đo thân nhiệt còn có khả năng phát hiện dấu hiệu sốt từ xa. Do vậy, chúng giảm thiểu sự tiếp xúc trực tiếp cho con người. Khả năng lây chéo từ người này sang người khác cũng dần được giảm thiểu.

Các sản phẩm camera thân nhiệt của Huviron còn có khả năng hỗ trợ theo dõi và chăm sóc sức khỏe người bệnh và trẻ nhỏ. Do vậy, những nơi chăm sóc trẻ hay bệnh viện có thể ứng dụng chúng trong hoạt động hằng ngày.

Trên đây là những thông tin lý thú về giải pháp camera đo thân nhiệt mà Huviron muốn giới thiệu. Mọi thắc mắc  xin liên hệ với Huviron để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng. Huviron luôn mong muốn mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm thú vị với sản phẩm thông minh.

Xem thêm