5 lợi ích của việc lắp camera quan sát trong ô tô
Tin tức
Tin tức

5 lợi ích của việc lắp camera quan sát trong ô tô

Việc lắp camera quan sát trong ô tô hiện nay rất phổ biến đặc biệt là những xe công cộng như xe khách, xe bus, kể cả xe riêng cũng có rất nhiều người lựa chọn lắp đặt camera giám sát trên ô tô. Vậy lợi ích của việc lắp camera trong ô tô là gì?

Xem thêm >>>>>

1. Camera trong ô tô ghi lại bằng chứng

Camera sẽ giúp ghi lại mọi hoạt động diễn ra xung quanh xe, chính vì thế khi xảy ra va chạm bạn sẽ nắm được trong tay những bằng chứng thuyết phục nhất để chứng minh lỗi không thuộc về mình trong trường hợp bạn đi đúng. 

2. Bảo vệ xe của bạn

Đối với những ai thường xuyên đỗ xe ở nơi công cộng, việc bị đập phá, xước xe, bẻ gương, gây hư hỏng xe đều có khả năng xảy ra trong khi vắng người, thì camera bằng hình ảnh thì có thể theo dõi được hoạt động xung quanh ô tô 24/24h. Khi đó, những hình ảnh quay lại sẽ cho bạn bằng chứng để tìm ra và tố giác những kẻ chuyên phá hoại, trộm cắp xe hơi.
Bên cạnh đó, khi bạn cho mượn xe hoặc đưa xe vào bảo dưỡng trong gara ô tô thì camera hành trình sẽ giúp cho bạn yên tâm hơn khi được điều khiển, lắp đặt bởi người lạ.

3. Tiết kiệm chi phí

Camera ô tô không chỉ mang lại lợi ích cho cá nhân mà đối với các doanh nghiệp khi lắp Camera trong ô tô cũng sẽ làm giảm đi chi phí khi xe lưu thông. Tính năng định vị GPS tích hợp sẽ giúp tổng hợp lộ trình, thời gian đi, vận tốc, quãng đường trong thời gian thực hay lưu lại trong khoảng thời gian nhất định.

Nhà quản lý vì thế có thể quản lý được chặt chẽ hơn tình hình các phương tiện vận tải của mình lưu thông trên đường, vị trí của hành khách và hàng hóa.

4. Trở thành bằng chứng giao cho công an hỗ trợ điều tra

Đối với xe bus, xe khách thì việc trộm cắp, gây gổ trên xe rất xảy ra, chính vì vậy khi lắp Camera trong ô tô, dễ dàng ghi lại những hình ảnh thiết thực nhất, có thể trở thành bằng chứng để giúp cơ quan công an điều tra phá an nhanh chóng.

Với những xe cá nhân thì việc lắp camera trong xe ô tô sẽ giúp chủ xe bảo vệ được tài sản của mình bị mất cắp nhanh chóng. Đôi khi trộm không phải là người xa lạ mà lại chính là người quen của bạn, thì việc có bằng chứng sẽ giúp bạn lấy lại được đồ bị mất nhanh chóng hơn.

5. Ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi đi đường

Camera 360 ô tô với khả năng ghi lại hành trình trên xe khi bạn du ngoạn đến những điểm du lịch thì đây chính là những thước phim quý giá về khung đường, cảnh đẹp mà bạn đi tới. Đối với những ai có sở thích du lịch gia đình, đi du lịch cùng bạn bè trên xe riêng thì thu được hình ảnh này sẽ giúp bạn ghi lại chặng đường bạn đã đi qua và chia sẻ với bạn bè, người thân.


Xem thêm