CÁC SẢN PHẨM NÀO CỦA HUVIRON VIỆT NAM HỖ TRỢ CÔNG NGHỆ STARLIGHT?
Tin tức
Tin tức

CÁC SẢN PHẨM NÀO CỦA HUVIRON VIỆT NAM HỖ TRỢ CÔNG NGHỆ STARLIGHT?

Sở hữu công nghệ công nghệ đỉnh cao Starlight, các sản phẩm Camera của Huviron Việt Nam tạo nên tạo nên sự khác biệt và mang đến sự AN TOÀN cho quý khách hàng sử dụng.

 

Công nghệ đỉnh cao Camera Super Starlight Huviron có gì đặc biệt?

Công nghệ Startlight đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm khác biệt. Bạn có thể quan sát hình ảnh có màu mà không cần đến đèn Led hồng ngoại hoặc đèn chiếu sáng giống như các loại camera quan sát thông thường.

 

Một điều nữa đó là camera Starlight có tầm nhìn ban đêm tốt hơn so với Camera sửu dụng hồng ngoại IR thường dùng hiện nay, điển hình là về độ rõ nét và chất lượng hình ảnh, Camera Starlight cung cấp tầm nhìn ban đêm cũng như hình ảnh xuất ra có đầy đủ màu sắc ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng nơi các camera khác phải bật đèn hồng ngoại.

Trên thực tế, mắt người khó có thể nhận ra bất cứ điều gì khi ánh sáng chiếu xuống dưới 20 Lux (khi trời tối đen) nhưng các camera starlight này với độ nhạy ánh sáng sao đặc biệt, có thể cung cấp cho bạn hình ảnh sắc nét hơn và rõ ràng hơn đôi mắt của bạn ngay cả trong điều kiện cường độ ánh sáng xấp xỉ 0 Lux.

Một số sản phẩm camera Hu-Series starlight có độ nhạy sáng với cường độ lên tới 0.005 Lux có thể kể đến:

  1. Camera Huviron HU-NP442DS/I5E
  2. Camera Huviron HU-ND422DMS/I3E
  3. Camera Huviron HU-ND222DS/I3E

Ưu điểm của camera Starlight

- Độ nhạy sáng rất tốt, chế độ bù sáng thuận và ngược vô cùng tuyệt vời (Công nghệ starlight cho phép camera ghi hình với độ phân giải lên đến 5MP ngay cả dưới điều kiện ánh sáng cực thấp)

- Với tốc độ khung hình lên tới 60 khung hình trên giây, bạn hoàn toàn có thể thu được hình ảnh chuyển động với độ phân giải cực cao.

- Công nghệ Starlight cho phép chụp lại hình ảnh màu với độ sắc nét cao trong điều kiện có ít ánh sáng xung quanh nhất. Ngay cả khi mức ánh sáng nhỏ hơn 0,00275 lux thì camera starlight vẫn có thể cung cấp hình ảnh sắc nét 1080P với độ chi tiết cao trong khi các camera thông thường không thể ghi hình trong điều kiện đó.

- Camera starlight thường được trang bị cũng những công nghệ thông minh giúp cải thiện chất lượng và giảm chi phí giám sát hình ảnh. Kết hợp với chế độ phơi sáng tự động thông minh (IAE) tạo nên độ bù sáng ngược và thuận cực tốt giúp cho độ phơi sáng hoàn hảo.

- Bên cạnh đó, khi được trang bị công nghệ Starlight camera hoàn toàn có thể ẩn vào bóng tối nên khó có thể bị kẻ gian phát hiện (khác hẳn so với các sản phẩm camera IR có đèn hồng ngoại đi kèm nên dễ bị kẻ gian phát hiện).

- Giúp bảo vệ sức khỏe người dùng rất tốt bởi những camera thông thường sử dụng LED hồng ngoại sẽ phát sáng gây ảnh hưởng tới sức khỏe, có thể ảnh hưởng tới giấc ngủ. Công nghệ camera starlight thế hệ mới ra đời nhằm bảo vệ người dùng khi sử dụng sản phẩm an toàn đến sức khỏe.

Nếu các bạn còn đang phân vân trong việc lựa chọn, sử dụng cũng như lắp đặt camera starlight, liên hệ ngay với Huviron Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Một số thông số cần biết trên các thiết bị Camera an ninh

Những vị trí tốt nhất để lắp camera sử dụng trong gia đình

Xem thêm