Camera văn phòng – Tiêu chí chọn và các thương hiệu phổ biến
Tin tức
Tin tức

Camera văn phòng – Tiêu chí chọn và các thương hiệu phổ biến

Tại sao cần lắp đặt camera văn phòng?

  • Lắp đặt camera văn phòng, nhà máy sẽ giúp tiết kiệm chi phí nhân sự (hỗ trợ công việc quản lý của nhân viên quản lý và bảo vệ văn phòng một cách hiệu quả, chính xác).
  • Nâng cao hiệu quả và tác phong làm việc của nhân viên nhờ hệ thống camera giám sát từ xa toàn diện.
  • Thực hiện quản lý từ xa nhờ theo dõi hoạt động của văn phòng thông qua hệ thống camera giám sát trong nhà và camera giám sát ngoài trời.
  • Đảm bảo an ninh cả ngày và đêm với hệ thống camera văn phòng có trang bị hồng ngoại và các tính năng thông minh (startlight, fullcolor…).
  • Hạn chế tình trạng mất cắp và bảo vệ các tài sản giá trị tại văn phòng, nhà kho, nhà xưởng…
  • Hỗ trợ đội ngũ an ninh tìm ra thủ phạm trong trường hợp mất cắp (xem lại hình ảnh từ camera văn phòng).

Các thương hiệu camera phổ biến hiện nay

Camera Huviron

Huviron là thương hiệu camera của Công ty cổ phần Huviron Việt Nam, với các sản phẩm camera giám sát văn phòng chất lượng, công nghệ cao và giá cả phải chăng. Đồng thời, Huviron còn cung cấp các sản phẩm khác như đầu ghi Huviron, dây cáp mạng Huviron, hội nghị truyền hình… giúp đồng bộ các giải pháp về an ninh giám sát trong văn phòng, nhà máy, nhà xưởng…

Tham khảo các dòng sản phẩm camera văn phòng Huviron phù hợp: tại đây.

Camera Ipro

Ipro là thương hiệu camera của Nhật Bản thuộc tập đoàn Panasonic (tháng 4/2022, Panasonic chính thức đổi tên camera Panasonic thành camera Ipro). Sản phẩm camera Ipro có xuất xứ tại nhà máy Nhật Bản và Trung Quốc (tùy từng sản phẩm), phù hợp cho những khách hàng đang tìm kiếm một giải pháp camera giám sát văn phòng non-china.

Camera Cpro

Cpro là thương hiệu camera của Hàn Quốc có xuất xứ Việt Nam, cung cấp các sản phẩm, giải pháp an ninh và hệ thống CCTV. với thiết kế tinh tế kết hợp cùng những tính năng nổi bật, phù hợp lắp đặt tại các vị trí như: cửa hàng, siêu thị, văn phòng, xưởng sản xuất, bệnh viện, khách sạn…

Tham khảo các dòng sản phẩm camera văn phòng, camera nhà máy thương hiệu Cpro phù hợp: camera Cpro.

Xem thêm