Hướng dẫn sử dụng đầu ghi hình camera huviron chi tiết
Tin tức
Tin tức

Cách lấy lại mật khẩu đầu ghi camera Huviron chi tiết

Hiện nay, việc quên mật khẩu camera là điều rất nhiều khách hàng gặp phải khi sử dụng. Bạn đang rất lo lắng và không biết lấy lại mật khẩu như thế nào, hoặc có lấy lại được mật khẩu camera được không? Vì vậy, khi lỡ quên mật khẩu đầu ghi hình camera trong quá trình sử dụng thì bạn không phải lo lắng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách tìm mật khẩu camera đơn giản, nhanh chóng mà ai cũng có thể làm được. 

Quên mật khẩu đầu ghi camera Huviron lấy lại được không?

Có 2 cách lấy lại mật khẩu camera rất đơn giản và hiệu quả mà ai cũng có thể làm được tại nhà: 

  • Lấy lại mật khẩu trực tiếp trên đầu ghi camera Huviron bằng cách reset cứng.

  • Lấy lại mật khẩu trên màn hình tivi bằng cách tự reset đầu ghi hình camera. 

Mỗi cách làm đều có những đặc điểm riêng và thao tác cực kỳ đơn giản, giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện ngay tại nhà mà không cần mất công đi thuê kỹ thuật viên. 

>>> Xem thêm: Camera wifi có đầu ghi thì lưu được khoảng thời gian bao lâu?

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu đầu ghi camera Huviron

Quên mật khẩu camera thì có lấy lại được không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Câu trả lời là có. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho người sử dụng 2 cách lấy lại mật khẩu camera dễ dàng, nhanh chóng tại nhà mà bất kỳ ai cũng có thể làm được. 

Cách 1: Tự reset cứng

  • Bước 1: Để đảm bảo an toàn, người sử dụng thực hiện rút dây nguồn cắm điện của hệ thống camera an ninh. Sau đó dùng tua vít tháo các ốc vít để tiến hành tháo bỏ lớp vỏ của đầu ghi cũng như mắt camera. Lúc này, bạn sẽ dễ dàng thấy nút reset cứng ở bên trong. 

  • Bước 2: Cắm điện cho đầu ghi camera Huviron. Thực hiện nhấn và giữ nút reset khoảng 1-2 phút đến khi đèn hồng ngoại tại mắt camera sáng lên là được. 

Sau khi thực hiện đầy đủ 2 bước trên thì bạn đã thao tác xong cách tự reset cứng để lấy lại mật khẩu ghi hình camera Huviron rồi. 

Cách 2: Tự reset đầu ghi

Các bước thực hiện tự reset đầu ghi để lấy lại mật khẩu camera như sau: 

  • Bước 1: Người sử dụng mở tivi đã được kết nối sẵn với đầu ghi hình camera. Tivi có thể kết nối với đầu ghi bằng dây HDMI. Bạn tiến hành click vào góc dưới cùng bên trái màn hình khi cửa sổ đăng nhập hiện ra. Tiếp đến, bạn lựa chọn Reset Password, tại đây bạn sẽ thấy 2 hàng chữ serial no va securecode. 

  • Bước 2: Sau khi đã biết được mã seri ở mục Seri No thì người sử dụng tiếp tục làm theo hướng dẫn. Nếu tivi không hiện ra khung hình này thì thiết bị đầu ghi camera của bạn có phiên bản Firmware cao hơn và bạn sẽ không sử dụng được cách này. 

  • Bước 3: Tiến hành nhập mã Seri No vào phần mềm CCTV Super Password để tìm mã code. Sau đó tải phần mềm về trên điện thoại Android hoặc iOS, sau đó thực hiện theo hướng dẫn chi tiết hiện lên trên phần mềm. Chú ý: Tìm mã code kiểu này chỉ dùng được cho đầu ghi hình có phiên bản Firmware <=3, phiên bản Firmware <=5.3.0. 

  • Bước 4: Bạn sẽ nhận được mã code thông qua phần mềm và tiến hành nhập mã code vào khung hình bước 1 rồi nhấn OK. Lúc này, hệ thống sẽ hiện lên câu hỏi bạn có muốn đưa đầu ghi về cấu hình mặc định không thì bạn nhấn chọn OK. 

  • Bước 5: Tiến hành tạo mật khẩu mới sau khi chờ đầu ghi Reset và máy đã khởi động lại. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn kết nối đầu ghi hình camera với máy tính

Trường hợp thử 2 cách lấy lại mật khẩu đầu ghi camera Huviron mà không được

Sau khi tiến hành 2 cách tìm mật khẩu camera đã hướng dẫn ở trên mà vẫn không được thì cách tốt nhất là bạn nên liên hệ với đại lý cung cấp hoặc cửa hàng bạn mua đầu ghi để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ lấy lại mật khẩu nhanh nhất. Một địa chỉ cung cấp đầu ghi uy tín sẽ có trách nhiệm và có kiến thức hiểu biết khi khách hàng quên mật khẩu camera để hỗ trợ khách hàng lấy lại mật khẩu camera. 

Đôi khi, người sử dụng không có kiến thức chuyên môn và không thể hiểu hết các thuật ngữ nên việc tiến hành các thao tác lấy lại mật khẩu sẽ khó khăn và tốn thời gian hơn nhiều so với kỹ thuật viên. 

>>> Có thể bạn quan tâm: TOP 3 loại đầu ghi camera tốt nhất hiện nay

Kết luận

Huviron luôn cố gắng đầu tư vào nguồn vốn cao để đảm bảo được chất lượng camera đạt tốc độ, hiệu suất và sự ổn định cao. Những linh kiện được Huviron lựa chọn kỹ càng, các loại máy chủ được sàng lọc để tìm ra các loại tốt nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. 

Đặc biệt, một điều quan trọng nữa mà Huviron không thể không nhắc đến đó là tính bảo mật, để dữ liệu luôn được an toàn. Huviron đảm bảo khách hàng không thể truy cập dữ liệu của nhau và không dễ bị tấn công từ bên ngoài dẫn đến mất dữ liệu. Hệ thống trung tâm dữ liệu của Huviron đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế TIA-942 giúp bảo mật dữ liệu của người dùng tại đây. Một số lợi ích khi sử dụng camera Huviron như sau: 

  • Cung cấp cho khách hàng vật tư tiêu hao, thiết bị và giải pháp toàn diện, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ bảo hành

  • Bảo trì hệ thống tổng đài, hệ thống camera quan sát, thi công hệ thống an ninh mạng viễn thông bao gồm tư vấn, lắp đặt, thiết kế, thi công trọn gói. 

  • Ngoài ra, Huviron còn cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa hệ thống tổng đài điện thoại, báo trộm, báo cháy, tivi, thiết bị chấm công và các thiết bị văn phòng khác.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích để giúp bạn biết được cách lấy lại mật khẩu camera. Trong quá trình thực hiện, nếu có bất kỳ khó khăn nào thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Huviron ngay lập tức để được đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi tận tình giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc chính xác và nhanh nhất. Đây là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt đầu ghi camera và hệ thống camera chất lượng, uy tín và được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Đừng quên liên hệ với Huviron để lựa chọn cho mình một loại camera phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính nhất nhé. 


Xem thêm