Huviron giải đáp thắc mắc: Camera quan sát được bao nhiêu mét?
Tin tức
Tin tức

Huviron giải đáp thắc mắc: Camera quan sát được bao nhiêu mét?

Thắc mắc Camera quan sát được bao nhiêu mét? là câu hỏi thường gặp của khách hàng khi tìm đến Huviron. Nhận thấy nhu cầu lắp đặt tại các gia đình, cửa hàng, công ty, nhà xưởng ngày càng tăng cao. Đồng nghĩa với nhu cầu giải đáp thắc mắc Camera giám sát được trong phạm vi bao nhiêu mét cũng tăng theo. Vì thế, Huviron sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây, mời các bạn quan tâm theo dõi.

Xem thêm >>>>>>

 

Camera quan sát được tối đa bao nhiêu mét?

Lợi ích của camera quan sát trong việc giám sát an ninh

Hiện nay, hầu hết các gia đình, cửa hàng, nhà xưởng,... đều đầu tư hệ thống camera. Tại các vị trí đặc thù như phòng quản lý nhân sự. Và phòng kinh doanh theo dõi đơn hàng, cửa hàng bán hàng, tình trạng sản xuất của công nhân trong xưởng. Việc đầu tư hệ thống camera là điều rất cần thiết trong các công ty, doanh nghiệp và nhà ở. Bởi vì:

  • Camera quan là giải pháp duy nhất giúp bạn quan sát mọi lúc mọi nơi dù bạn không có trực tiếp ở đó vẫn nắm bắt và kiểm soát được hiện trạng.

  • Là thiết bị quan sát trong bóng tối hoàn hảo nhất.

  • Giúp của cải, tài sản của bạn được giám sát bảo vệ  an toàn an ninh, nhất là trong tình trạng trộm cắp đang diễn biến ngày một phức tạp và khó lường.

  • Tiết kiệm chi phí khi phải bỏ tiền thuê người bảo vệ trực tiếp mà hiệu quả mang lại không cao.

  • Hiệu quả làm việc chuyên nghiệp tăng cao nhất là trong các xưởng sản xuất. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng camera an ninh với chất lượng và tính năng khác nhau. Nhìn chung, mục đích đều là mang đến sự thuận tiện cho người dùng qua các tính năng thông minh. Tuy nhiên, mỗi dòng camera sẽ có cự li quan sát khác nhau, đây cũng chính là căn cứ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm camera quan sát phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Giải đáp camera quan sát được bao nhiêu mét?

Theo các chuyên gia, tầm quan sát gần hay xa của camera phụ thuộc chủ yếu vào tiêu cự của camera. Nếu bạn sử dụng camera với không gian nhỏ thì bạn không cần quan tâm đến tiêu cự camera. Nhưng nếu bạn muốn quan sát cự ly xa và ở nơi đông người thì bạn cần nắm rõ cách chọn tiêu cự cho phù hợp.

Tiêu cự của thấu kính camera là từ quang tâm đến tiêu điểm của vật quan sát. Thông thường, trong camera có tiêu cự khoảng 2.8mm, 3.6mm, 6.0mm,  8.0mm, 12.0mm,...

Lựa chọn tiêu cự cho camera là việc rất quan trọng. Đảm bảo khả năng quan sát mọi vật và quan sát chống trộm của hệ thống. Khi lựa chọn tiêu cự cho camera bạn cần dựa vào các yếu tố như:

  • Tiêu cự ống kính càng nhỏ thì góc quan sát càng rộng. Đồng thời tầm quan sát của camera giám sát lại càng nhỏ tức là chỉ quan sát được cự ly gần.

Camera quan sát được bao nhiêu mét phục thuộc vào ống kính tiêu cự

  • Tiêu cự ống kính càng lớn thì góc quan sát càng hẹp. Đồng thời camera xem được khoảng cách bao nhiêu m

Vì thế câu hỏi camera được bao nhiêu mét phụ thuộc rất nhiều vào khu vực lắp đặt camera quan sát. Kết hợp với mục đích sử dụng của bạn, để lựa chọn loại camera phù hợp. Mỗi dòng camera đều có các thông số về tiêu cự ống kính, khẩu độ ống kính khác nhau.

Địa chỉ lắp đặt camera uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Huviron là thương hiệu chuyên cung cấp, lắp đặt uy tín được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất hiện nay. Tại đây, đội ngũ chuyên viên tư vấn có chuyên môn kỹ thuật cao và dày dặn kinh nghiệm lắp đặt thực tế. Sẵn sàng giúp bạn lựa chọn loại camera phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các dòng camera quan sát tại Huviron có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đảm bảo được nhập khẩu chính hãng.

Nếu bạn còn thắc mắc camera được bao nhiêu mét hoặc có nhu cầu lắp đặt camera. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Huviron, để được tư vấn và giải đáp nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí.



Xem thêm