Những tính năng ưu việt của Camera giám sát Huviron
Tin tức
Tin tức

Những tính năng ưu việt của Camera giám sát Huviron

Với những nhu cầu tìm mua sản phẩm camera giám sát có mức giá hợp lý, tính năng đa dạng, thiết kế đẹp mắt thì các sản phẩm camera Huviron sẽ là lựa chọn hàng đầu cho người dùng. Để tìm hiểu chi tiết hơn về những tính năng ưu việt của camera Huviron, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này. 

Xem thêm >>>>>>>

Camera Huviron - Mang thương hiệu Việt đến với người việt

HUVIRON là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm và giải pháp Camera sáng tạo, hiện đại. Huviron cung cấp các sản phẩm Camera chất lượng cao, công nghệ hiện đại nhất trên thế giới, đem sự tin cậy và hài lòng đến với khách hàng. 

Hơn hết, các camera Huviron đều mang đậm tinh thần và bản sắc Việt, với tính năng tích hợp đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt và mức giá, bảo hành hợp lý, người dùng Việt Nam có thể tiếp cận được và sử dụng dễ dàng. 

 

Camera Huvirion sản phẩm mang thương hiệu Việt

Camera Huvirion sản phẩm mang thương hiệu Việt

Tính năng ưu việt của camera Huviron

Camera Huviron sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp đem lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng, giúp người dùng kiểm soát an ninh chặt chẽ, hiệu quả. 

Chuẩn nén hình ảnh

Các dòng sản phẩm camera Hu-series và camera bullet đều được trang bị chuẩn nén hình ảnh H.265 trở lên. Nhờ chuẩn nén hình ảnh được trang bị đầy đủ nên khả năng truyền tải thông tin, hình ảnh của camera luôn đảm bảo độ ổn định, không có độ trễ hình ảnh, đem lại trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng. 

Công nghệ Starlight, Full color

Trên các dòng sản phẩm camera của Huviron đã được tích hợp các công nghệ hiện đại như Starlight, Full Color giúp xử lý và cung cấp hình ảnh đầy đủ màu sắc trong điều kiện ánh sáng yếu. Các camera cũng sử dụng chip cảm biến hình ảnh của các thương hiệu lớn trên thế giới. Điều này sẽ giúp đáp ứng nhu cầu kiểm soát an ninh, theo dõi hình ảnh 24/7 với màu sắc sống động, chân thật cho người dùng. 

Tính năng tích hợp thông minh

Camera Huviron là những sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng thông minh, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Một số tính năng thông minh được tích hợp trong các sản phẩm camera Huviron là: 

  • Tính năng phát hiện cơ thể người qua cảm biến nhiệt độ

  • Tính năng phát hiện chuyển động

  • Tính năng phát hiện xâm phạm khu vực cấm

  • Bản đồ nhiệt

  • Vượt qua đường kẻ ranh giới

Bảo mật dữ liệu

Đặc biệt, camera Huviron có tính bảo mật dữ liệu vô cùng cao nhờ tích hợp tính năng chống giả mạo. Người dùng cũng có thể thiết lập các mã khóa OTP theo từng hệ thống camera để lưu trữ dữ liệu an toàn một cách dễ dàng. Nhờ tính năng bảo mật dữ liệu khi sử dụng camera Huviron có thể hoàn toàn yên tâm về một giải pháp an ninh, an toàn toàn diện. Tình trạng an ninh trong và xung quanh khu vực lắp đặt camera sẽ được kiểm soát chặt chẽ, liên tục và hiệu quả. 

Sever ổn định bảo mật an toàn hình ảnh sắc nét

Sever ổn định bảo mật an toàn hình ảnh sắc nét

Server ổn định

Server các sản phẩm camera của Huviron đều được đặt tại Viettel IDC - Nhà cung cấp dịch vụ Trung tâm dữ liệu & Điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam. Server tại Viettel IDC có cấu hình mạnh giúp đường truyền hình ảnh, video thực tế từ camera luôn được duy trì ổn định, không bị chập chờn hay bị mất tín hiệu đột ngột. 

Ưu điểm về dịch vụ khách hàng tại Huviron

Bên cạnh những tính năng ưu việt về sản phẩm camera Huviron cũng cam kết đem lại cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng, tối ưu nhất về dịch vụ. Những ưu điểm về dịch vụ khách hàng tại Huviron là: 

Dịch vụ bảo hành chính hãng

Khi lựa chọn camera Huviron, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về quyền lợi mua hàng của mình. Tất cả các sản phẩm camera của Huviron đều được bảo hành chính hãng lên tới 36 tháng theo chính sách đã niêm yết. 

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Huviron sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ đáp ứng hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng 24/7. Mọi thắc mắc về việc lắp đặt, lựa chọn, sử dụng camera của khách hàng sẽ được kỹ thuật viên Huviron tiếp nhận và hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả nhất. 

Qua những thông tin chia sẻ trên bài viết, chắc hẳn bạn đã biết rõ hơn về những tính năng ưu việt của sản phẩm camera Huviron và ưu điểm về dịch vụ khách hàng. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn, hỗ trợ lựa chọn, lắp đặt sản phẩm camera Huviron, hãy liên hệ trực tiếp tới hotline 08 7777 1900 để được đáp ứng kịp thời, hiệu quả. 


Xem thêm