Tin tức
Tin tức

Xem camera giao thông trực tuyến tại TP.Hồ Chí Minh an toàn – nhanh chóng

Xem camera giao thông trực tuyến trên điện thoại sẽ giúp việc di chuyển dễ dàng, tránh những điểm tắc hay ngập nước. Tham khảo những cách xem camera giao thông trực tuyến tại thành phố Hồ Chí Minh qua các app an toàn.

Hướng dẫn xem camera giao thông trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh qua các app

Hướng dẫn xem camera giao thông trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh qua các app

Hướng dẫn xem camera giao thông trực tuyến

Cách 1: Xem qua app TTGT TP Hồ Chí Minh

App TTGT TP Hồ Chí Minh có tính năng tương tự Google Maps với khả năng chỉ đường và hiển thị mật độ giao thông tại các tuyến đường. Đồng thời, ứng dụng này còn cho phép người dùng có thể xem trực tiếp hình ảnh camera giám sát giao thông tại các khu vực có gắn camera giao thông một cách trực tuyến (tại đúng thời điểm theo dõi trên app).

  • - Tải ứng dụng TTGT TP.HCM và khởi động trên điện thoại
  • - Chọn mục Camera ở trên giao diện của ứng dụng
  • - Chạm vào biểu tượng camera tại từng vị trí cụ thể để xem hình ảnh trực tiếp thu được từ camera giao thông một cách trực tuyến.

Đồng thời, người dùng cũng có thể quan sát tình trạng giao thông tại các tuyến đường dựa vào màu sắc hiển thị. Những tuyến đường đông đúc, giao thông kẹt cứng sẽ hiển thị màu đỏ. Những tuyến đường đông xe nhưng vẫn di chuyển được sẽ được hiển thị bằng màu cam. Còn những tuyến đường thông thoáng, mật độ giao thông thấp sẽ hiển thị bằng màu xanh.

Cách 2: Xem qua zalo app

Thông qua trang thông tin giao thông TP.HCM trên zalo, người dùng cũng có thể xem camera giao thông trực tuyến tại các tuyến đường được lắp camera giao thông của thành phố Hồ Chí Minh. Các xem camera giao thông trực tuyến thông qua zalo app cũng rất đơn giản:

  • Tìm “Thông tin giao thông TP.HCM” trên mục tìm kiếm của ứng dụng zalo.
  • Truy cập vào trang “Thông tin giao thông TP.HCM” và nhấn quan tâm để theo dõi các thông báo trên trang.
  • Chọn mục Quanh đây để xem tình hình giao thông của các tuyến đường gần bạn trong bán kính 5 km, tránh những tuyến đường đang bị ùn tắc giao thông.
  • Trường hợp cần xem tình trạng giao thông, lựa chọn “Xem tình trạng bản đồ xung quanh” để biết chính xác mật độ xe của các tuyến đường, phân biệt qua màu sắc (màu đỏ: kẹt xe, màu cam: đông đúc nhưng vẫn di chuyển được, màu xanh: ít xe, đường thông thoáng).
  • Trường hợp cần xem camera giao thông trực tuyến, chọn mục xem camera và chọn camera giao thông tại tuyến đường muốn xem.

Huviron Việt Nam - Thương hiệu camera giao thông chất lượng cao

Huviron là một trong những hãng camera tốt nhất hiện nay, được thành lập từ năm 1991 tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Huviron tuy chưa phủ sóng ở tất cả các phân khúc nhưng vẫn luôn là thương hiệu được tin dùng rộng rãi.

Huviron là thương hiệu camera uy tín tại Việt Nam

Huviron là thương hiệu camera uy tín tại Việt Nam

Camera Huviron là thương hiệu camera chất lượng cao, áp dụng nhiều tính năng hỗ trợ nhìn trong điều kiện ánh sáng kém, đếm số người, cảnh báo xâm nhập theo vùng…

Đồng thời, camera Huviron cũng đảm bảo độ phân giải cao, khả năng quan sát ngày đêm và zoom hình ảnh rõ nét, nhận diện khuôn mặt… phù hợp sử dụng lắp đặt làm camera giao thông tại các tuyến đường hoặc camera cho các phường, xã nhằm tăng cường an ninh.

Tùy yêu cầu sử dụng tại từng vị trí, người dùng có thể lựa chọn các dòng camera Huviron:

Nhìn chung, sử dụng camera giao thông là một cách hiệu quả để tăng cường an ninh và giúp mọi người nắm bắt được nhanh chóng tình trạng giao thông tại các tuyến đường, có những lựa chọn di chuyển hợp lý, tránh ùn tắc. Xem thêm các điểm lắp camera phạt nguội Hồ Chí Minh, điểm lắp camera phạt nguội Hà Nội, camera phạt nguội Hải Phòng...

Xem thêm